Bị cho là 'đá xéo' Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng

(Ngày Nay) - Hương Tràm gây xôn xao dư luận khi đăng dòng trạng thái được cho là bóng gió Chi Pu sau khi người đẹp Hà thành tung MV đánh dấu bước đường dấn thân làm ca sĩ. 
Chi Pu - Hương Tràm
Chi Pu - Hương Tràm

Ra mắt ngày 10/10, MV Từ hôm nay của Chi Pu đã trở thành đề tài nóng hổi trên mạng xã hội. Sản phẩm mới của nữ diễn viên phim Yêu khiến nhiều khán giả tò mò. Theo thông kê của Youtube, MV Từ hôm nay đạt #4 thịnh hành, đứng đầu loạt ca khúc cần phải nghe trong ngày.

Bị cho là 'đá xéo' Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng ảnh 1
 

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả sau khi xem khá tiêu cực. Tính lượt like và dislike trên Youtube chỉ trong một ngày, sản phẩm mới của Chi Pu đạt 20.000 lượt like nhưng có tới 30.000 dislike, dù lượng view chỉ khiêm tốn ở mức 990,441 lượt xem.

Có thể thấy sản phẩm được giới thiệu là hợp tác với ekip hàng đầu Hàn Quốc đã không thành công như mong đợi.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm viết: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!", Hương Tràm chia sẻ.

Bị cho là 'đá xéo' Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng ảnh 2

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng gây sự chú ý. Nhiều khán giả khẳng định Hương Tràm đang ám chỉ tới ca khúc đầu tay của hot girl Chi Pu, bởi thời điểm giọng ca Em gái mưa chia sẻ dòng cảm xúc trùng với thời điểm Chi Pu ra mắt MV đầu tay.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn bức xúc cho rằng một số hot girl đột ngột chuyển hướng ca sĩ khiến cô cảm thấy bị xúc phạm: "Các bạn đưa nghề chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được".

Dòng trạng thái của Hương Tràm tạo nên luồng ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã quá gay gắt với đàn chị. Tuy nhiên cũng nhiều nghệ sĩ lên tiếng đồng tình với cô bởi sản phẩm mới của Chi Pu với tư cách ca sĩ hoàn toàn không có dấu ấn, giọng hát yếu, mỏng. Thậm chí, nhiều lời khuyên cho rằng Chi Pu nên... giải nghệ dù cô vừa chỉ kịp thò một chân vào lãnh địa âm nhạc.

Tuy nhiên, Hương Tràm cho biết dòng trạng thái của cô không dành cho Chi Pu mà chỉ nói chung về tình trạng showbiz. Nữ ca sĩ từ chối bàn luận về vấn đề này. Và theo cô, hành động xoá dòng trạng thái cũ trên Facebook chỉ là để tránh phiền phức.

Bị cho là 'đá xéo' Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng ảnh 3
 

"Tôi vừa viết dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc cá nhân khi xem xong một sản phẩm âm nhạc. Nhưng thiết nghĩ vì là nơi nơi công cộng thì không nên mang những điều mang tính cảm xúc cá nhân lên, nên tôi xin phép mình được xoá đi, tránh những phiền phức không đáng có", cô nói. 

Tuy nhiên, Hương Tràm vẫn nhấn mạnh: "Chỉ mong các bạn hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề ca sĩ. Muốn là ca sĩ trước tiên hãy để khán giả 'nghe' được chứ đừng áp bức âm nhạc như vậy".

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.