Bị trộm 800 triệu, Đăng Khôi vui mừng vì Bí thư Thăng quan tâm

Ca sĩ Đăng Khôi rất vui mừng khi được ông Đinh La Thăng - Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh quan tâm và chỉ đạo
Bị trộm 800 triệu, Đăng Khôi vui mừng vì Bí thư Thăng quan tâm
Bị trộm 800 triệu, Đăng Khôi vui mừng vì Bí thư Thăng quan tâm ảnh 1

Đăng Khôi vui mừng khoe được ông Đinh La Thăng quan tâm vụ trộm "cuỗm" 800 triệu nhà mình.

Nhà ca sĩ Đăng Khôi ngay tại quận 7 bị trộm đột nhập ngày mùng 1 Tết phá khoá lục tung nhà cửa đập két sắt lấy đi 800 triệu đồng, đặc biệt camera còn ghi hình được trộm xách dao cỡ lớn đi lại ngang nhiên giữa các tầng... Sau khi ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ vụ việc trên mạng xã hội nhằm cảnh giác toàn bộ người dân cũng như mong muốn các lãnh đạo quan tâm đến nhân dân, có những biện pháp an toàn để không phải sống trong sợ hãi, thì tin vui đã đến với anh khi được đích thân Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng quan tâm.

Bị trộm 800 triệu, Đăng Khôi vui mừng vì Bí thư Thăng quan tâm ảnh 2

Lời chia sẻ của Đăng Khôi trên trang cá nhân của mình.

Anh chia sẻ trên mạng xã hội: “Tin từ Thành ủy TP Hồ Chí Minh và Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng

Hôm nay, Khôi nhận được Thư hoả tốc từ Thành ủy TP.HCM

Xin chân thành cám ơn bác Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, bác đã quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của người dân nhanh chóng.

Khôi cảm thấy hạnh phúc và rất bất ngờ vì từ lúc gửi đơn thông tin sự việc bị trộm đột nhập phá két lấy đi toàn bộ tài sản và mong được giúp đỡ thì chỉ trong 2 ngày là nhận được hồi đáp và sự đích thân trực tiếp chỉ đạo của Bí thư Thành ủy.

Bị trộm 800 triệu, Đăng Khôi vui mừng vì Bí thư Thăng quan tâm ảnh 3
Bị trộm 800 triệu, Đăng Khôi vui mừng vì Bí thư Thăng quan tâm ảnh 4

Thư hỏa tốc từ Thành ủy TP Hồ Chí Minh về việc mất trộm của nhà ca sĩ Đăng Khôi.

Đăng Khôi cho biết thêm, vụ trộm 800 triệu đồng của nhà anh vẫn đang trong quá trình giải quyết. Riêng khu phố nơi anh ở ngoài xảy ra nhiều vụ trộm, còn xuất hiện cướp giật. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho nơi ở, anh đã gia cố thêm an ninh như lắp cửa từ, hệ thống chống trộm hiện đại, hàng rào dây thép gai xung quanh nhà.

Không biết vụ án có phá được hay không, hay bên cơ quan chức năng có tìm lại được tài sản đã mất, Khôi và gia đình đã cảm thấy ấm lòng và an tâm phần nào vì biết mình - những người dân đang được lắng nghe. Kính chúc bác Bí thư Đinh La Thăng thật nhiều sức khoẻ, bình an. Với phong cách nhanh, sát dân, quyết liệt, thấu đáo thế này, Khôi tin bác Bí thư Đinh La Thăng sẽ đưa Tp Hồ Chí Minh phát triển kinh tế mạnh mẽ, TpHCM trở thành nơi đáng sống an toàn và mơ ước của mọi người dân!”

>> Xemm thêm: Ngắm Phạm Hương ngày càng sexy, gợi cảm khiến đấng mày râu 'bấn loạn'

An Nhiên

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.