Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần

Những bức ảnh thời trang mẹ và bé trong trang phục tone - sur - tone "chất lừ" của hot girl Elly Trần và con gái đầu lòng luôn được đông đảo người hâm mộ yêu thích.
Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng thân hình đồng hồ cát cực chuẩn, Elly Trần được biết đến là một trong những hot girl mặc gì cũng đẹp của showbiz Việt. Tự tin với gu thời trang sành điệu, kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà, bà mẹ một con kiêm luôn vai trò stylist riêng cho cô con gái đáng yêu của mình.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 1

Hai mẹ con hot girl ton - sur - ton với áo khoác jeans cá tính.

Mỗi lần đưa xuống phố đi dạo, cafe hay đi mua sắm, hai mẹ con Elly Trần luôn thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi phong cách ăn mặc ton - sur - ton rất nổi bật và đẹp mắt. Trên trang mạng xã hội, hot girl - người mẫu nội y sinh năm 1989 cũng liên tục cập nhật hình ảnh hai mẹ con diện đồ đôi cực "chất" và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Elly Trần từng chia sẻ, những trang phục ton - sur - ton hai mẹ con vẫn mặc hầu hết đều không phải bộ đôi bán sẵn. Để tạo nên những nét tương đồng thú vị trong cách ăn mặc của hai mẹ con, người đẹp thường tìm mua thêm những món đồ của con đồng màu với những thứ mình đã có, hoặc chọn cho mình một chiếc váy có họa tiết tương tự với quần áo của con cho đẹp mắt.

Mới đây, nữ người mẫu vừa công bố đã sinh thêm em bé thứ 2 là một bé trai mang tên Alfie Túc Mạch. Hai tháng sau khi sinh, vóc dáng Elly Trần đã gần như về phom như cũ. Chân dài 8X tự tin diện những bộ đồ ôm sát khoe đường cong gợi cảm khó rời mắt.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 2

Không chỉ diện "đồng phục", hai mẹ con còn thường xuyên bắt chước các tư thế, động tác của nhau rất ngộ nghĩnh.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 3

Cadie Mộc Trà khỏe khoắn với áo thun trắng, quần thụng xanh buộc dây đến phòng tập gym cùng mẹ.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 4

Mộc Trà thích thú ngắm hình ảnh mình trong gương.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 5
Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 6
Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 7
Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 8

Hai mẹ con rất thích diện đồ giống nhau cả về màu sắc và kiểu dáng.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 9

Cô con gái đầu lòng được ví như bản sao "tí hon" của mẹ.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 10

Dịp Cadie Mộc Trà sinh nhật tròn 1 tuổi, hai mẹ con cũng diện váy trắng đồng bộ đón tiếp các khách mời.

Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 11
Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 12
Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 13
Bộ sưu tập đồ đôi mẹ - con cực 'chất' của Elly Trần ảnh 14

Trong thời gian mang bầu bé thứ hai, Elly Trần vẫn khéo léo che bụng bầu và cùng con gái thực hiện những bộ ảnh diện đồ đôi đẹp mắt.

Theo Dân Việt

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.