'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu

Người mẫu Vĩnh Thụy, Quang Hùng, Trương Nam Thành và Trần Hùng bật mí kế hoạch của họ dành cho người yêu dấu trong ngày 8/3.
'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu
'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 1

Vĩnh Thụy, Quang Hùng, Trương Nam Thành và Trần Hùng bật mí kế hoạch bên người yêu dấu trong ngày 8/3.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 Vĩnh Thụy

Chia sẻ về kế hoạch trong ngày 8.3, nam người mẫu cho biết, cũng như mọi năm, anh sẽ dành tặng mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, do đang ở Thái Lan, Vĩnh Thụy chỉ có thể gọi điện về cho mẹ.

'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 2

Người mẫu Vĩnh Thụy

Anh cũng khẳng định sẽ dành lời chúc cho người con gái mà anh dành tình cảm đặc biệt. Dù vậy, "nam thần" điển trai này muốn giữ bí mật trước câu hỏi: "Liệu anh có đang ở Thái Lan cùng người con gái mình yêu hay không?"

'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 3

Vĩnh Thụy sẽ gọi điện chúc mừng mẹ nhân ngày 8.3

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Quang Hùng

Quang Hùng, chàng mẫu nam điển trai từng giành quán quân Vietnam's Next Top Model cho biết, không chỉ tới 8.3 anh mới suy nghĩ, lên kế hoạch mà ý tưởng luôn xuất hiện trong đầu anh mọi lúc, mọi nơi.

"Thấy gì hay hoặc tưởng tượng làm việc đó sẽ vui lắm là tôi lại lên kế hoạch gọn gàng trong đầu rồi chờ tới ngày, tới dịp là 'bung lụa' thôi (cười)." - Quang Hùng chia sẻ.

Anh cũng cho rằng, để tạo được niềm vui lớn cho ai đó, thứ nhất phải bất ngờ, thứ 2 phải đúng ý, đúng sở thích của người đó. Theo anh, để làm được điều 1, người ta phải kín miệng và quyết tâm và để làm được điều 2, phải biết quan sát. Vì vậy, Quang Hùng cho biết, anh sẽ giữ kín kế hoạch chính định thực hiện nhưng bật mí... kế hoạch dự phòng.

"Tôi sẽ đợi đến cuối ngày, vờ như quên mất. Cả ngày 8.3, cứ giả vờ chẳng nhớ gì, nhưng vẫn rủ cô ấy đi chơi bình thường. Tới tối, khi chở cô ấy về nhà rồi, cứ đứng nói chuyện trước khi về như bình thường, chào tạm biệt rồi để cô ấy quay lưng đi vào ngày. Ngay lúc này, lôi món quà mình đã chuẩn bị sẵn từ trước, kéo cô ấy lại, ôm một cái rồi tặng quà. Tuyệt vời!" - Quang Hùng thích thú chia sẻ.

'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 4'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 5

Kế hoạch dự phòng của Quang Hùng dành cho bạn gái là người mẫu Quỳnh Châu rất thú vị

Á vương Manhunt Trương Nam Thành

Á vương, người mẫu Trương Nam Thành cho biết, vào buổi sáng khi gặp mẹ, anh sẽ ôm và nói lời chúc mừng mẹ nhân ngày 8.3. Trương Nam Thành cũng cho biết, trong ngày 8.3, anh sẽ tham gia đóng phim từ sáng tới tối. Vì vậy, nam người mẫu này đang nghĩ tới việc mua cho những nữ chuyên gia trang điểm có mặt tại phim trường những bông hoa để chúc mừng họ nhân ngày này.

'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 6

Trương Nam Thành dự định mua hoa tặng các chuyên gia trang điểm ở phim trường

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 Trần Trung

Trần Trung, người mẫu vừa giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa qua cho biết, vì vừa Nam tiến nên anh chỉ có thể mua quà rồi gửi ra Hà Nội để tặng cho "mẹ xinh đẹp" của anh. Trần Trung cũng bật mí vì không ở bên mẹ và gia đình nữa nên anh sẽ dành trọn vẹn ngày này ở bên và làm chân giúp đỡ cho người con gái của mình.

"Tôi cũng sẽ không quên tặng cho cô ấy một món quà nho nhỏ nữa!" - Người mẫu Hà Nội chia sẻ.

'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 7'Bộ tứ nam thần' làng mẫu Việt và kế hoạch 8/3 bên người yêu dấu ảnh 8

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam Trần Trung quyết định làm "chân" giúp đỡ người yêu trong ngày đặc biệt này

>> Xem thêm: 'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp

Theo Dân Việt

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.