Ca sĩ Đông Hùng tố mẹ ruột nợ tiền tỉ gây chấn động showbiz

(Ngày Nay) - Trên trang cá nhân,  Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2014 vừa đăng tải những lời tâm sự dài van xin những người về việc nợ nần của mẹ anh là bà Nguyễn Thị Điệp.
Ca sĩ Đông Hùng
Ca sĩ Đông Hùng

Đông Hùng là một trong những thí sinh gây được sự chú ý tại các sân chơi âm nhạc Sao mai Điểm hẹn và Vietnam Idol khi đạt được một số giải thưởng nhất định. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhiều nhất với tên tuổi của ca sỹ sinh năm 1993 lại là chuyện nợ nần khi anh từng tiết lộ gia đình anh nợ tới 14 tỷ đồng. Tại Vietnam Idol 2014, chủ nợ từng đến tận sân khấu để đòi tiền từ nam ca sỹ khi mới 21 tuổi.

Mới đây, chuyện nợ nần của gia đình nam ca sỹ lại gây chú ý khi Đông Hùng chia sẻ trên trang cá nhân lời van xin mẹ "hãy cho con một con đường sống" khi chuyện nợ nần tiếp tục là gánh nặng trên vai anh.

Trong chia sẻ của mình, anh để một số hình ảnh đầy thương tích trên tay. Đông Hùng viết mẹ mình tiếp tục chơi họ và anh tiếp tục là người phải đứng ra trả nợ và lãi thay cho mẹ.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân, sau bao nỗ lực đi hát trong hơn 3 năm qua, số nợ gia đình anh nay chỉ còn khoảng 4 tỷ và anh luôn cố gắng để thanh toán số nợ cũ. Anh chỉ mong những chủ nợ hãy tránh mẹ anh ra, không cho vay nữa để anh có thể yên tâm trả nợ cũ, lo cho em trai ăn học và tiếp tục đam mê của mình.

Khi VietNamNet liên hệ với Đông Hùng, anh không tiện chia sẻ việc gia đình với báo chí và sẽ liên lạc sau.

Ca sĩ Đông Hùng tố mẹ ruột nợ tiền tỉ gây chấn động showbiz ảnh 1

Theo nguồn tin của VietNamNet, hiện các chủ nợ đang gây sức ép với gia đình Đông Hùng. Anh vừa về lại TP HCM ngày 28/8 để tham gia một gameshow. 

Trong dịp hè vừa qua, Đông Hùng đã đưa em trai trở ra miền Bắc sau khi quyết định đưa em vào Nam để yên tâm việc lo cho em ăn học. 

Mặc dù em trai và mẹ sống ở TP HCM nhưng Đông Hùng chủ yếu vẫn làm việc và ca hát ở miền Bắc. Anh luôn chu cấp cho em và mẹ hàng tháng.

Trước đây, chuyện nợ nần gia đình cũng từng là gánh nặng của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã từng livestream khóc nức nở khi phải trả số tiền hàng chục tỷ nhiều năm qua vì mẹ của Đàm Vĩnh Hưng cũng vướng vào chuyện nợ nần.

Theo Vietnamnet

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.