Ca sĩ được Chủ tịch nước phong tặng NSƯT ứng cử đại biểu Quốc hội

Minh Ánh đã ứng cử vào đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Ca sĩ được Chủ tịch nước phong tặng NSƯT ứng cử đại biểu Quốc hội
Ca sĩ được Chủ tịch nước phong tặng NSƯT ứng cử đại biểu Quốc hội ảnh 1

Thành viên của Tam ca 3A hiện đang giữ chức Hiệu trưởng kiêm Bí thư Đảng ủy trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Ca sĩ Minh Ánh hiện đang là Hiệu trưởng kiêm Bí thư Đảng ủy trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô từng là cựu thành viên của nhóm nhạc Tam ca 3A.

Chia sẻ trên Zing về lý do ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, NSƯT Minh Ánh cho hay, cô muốn thay mặt người dân Hà Nội góp phần vào ngành giáo dục và văn hóa.

Ca sĩ được Chủ tịch nước phong tặng NSƯT ứng cử đại biểu Quốc hội ảnh 2

NSƯT Minh Ánh bên hai con.

NSƯT Dương Minh Ánh sinh năm 1975. Với tư cách ca sĩ, chị đã đạt nhiều giải thưởng, bằng khen tại các cuộc thi, liên hoan âm nhạc trong nước và khu vực.

Năm 1998, Minh Ánh làm giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2012, chị được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu Tú.

Trong giới nghệ sĩ, ngoài NSƯT Minh Ánh còn có NSƯT Kim Tiến, nghệ sĩ Vượng Râu và ca sĩ Mai Khôi cũng ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.

>> Xem thêm: Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa

Q.Huy (TH)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.