Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình"

Thảo đều yêu hết mình, đều xem người ta là 1 nửa của mình, nhưng 1 nửa đích thực thì có khi còn đang ở đâu đó, chưa gắn chặt lại với mình để thành 1 phần vẹn nguyên hoàn hảo, nên cho đến hôm nay Thảo vẫn chưa có happy ending cho mình - ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.
Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình"

Nhìn lại chặng đường gần 20 năm ca hát, Thanh Thảo đã được và mất gì?

Những gì đã qua là những động lực để Thảo phấn đấu cho ngày hôm nay, và những gì hôm nay có được sẽ thôi thúc Thảo bước vào ngày mai thật sung sức.

20 năm, 1 chặng đường khá dài cho ca sĩ hát dòng nhạc giải trí như Thảo, nên trụ được đến hôm nay là niềm hạnh phúc tột cùng của Thảo. Thảo đã có những hào quang mà Thảo mơ ước xung quanh mình, có được tên tuổi và sự yêu thương của mọi người và nhất là được hát để thỏa lòng đam mê của mình.

Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình" - anh 1

Tuy rằng, người nổi tiếng đôi khi mất đi sự tự do và những khoảnh khắc tuyệt vời chỉ có người bình thường khác có được, nhưng mở lòng mình ra, sống bình dân 1 chút, đừng ảo tưởng quá nhiều thì mình cũng sẽ không tự gây áp lực lên chính bản thân

Thanh Thảo của hiện tại có còn nhiều mối ưu tư?

Trong cuộc sống hằng ngày, chắc chắn ai cũng gặp phải những ưu tư và lo lắng, nhất là với người đang mang nhiều trọng trách giống như Thảo. Phải nói là có những lúc rất áp lực về thời gian, về tính chất và về cả đường hướng trong công việc.

Ngày càng nhiều những ca sĩ trẻ nổi lên, Thảo có cảm thấy áp lực?

Mỗi người có 1 vị trí riêng, Thảo đã bước qua 20 trong sự nghiệp âm nhạc, ít nhiều gì cũng đã chứng tỏ được nội lực và ý chí phấn đấu không ngừng của mình.

Ca sĩ trẻ gần đây có nhiều điều kiện tiếp cận truyền thông, nhanh chóng nổi tiếng, nhưng những cái tên đã in sâu trong lòng khán giả thì vẫn có những vị trí riêng, dù độ hot có qua đi nhưng độ bền mới chứng minh được ai hơn ai.

Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình" - anh 2

Thảo định cầm mic mấy năm nữa rồi mới lui hẳn vào hậu trường?

Cho đến năm nay, Thảo vẫn may mắn được nhiều khán giả yêu thương, show hát đều đều mỗi ngày, chạy show mệt nghỉ luôn, cho nên Thảo tin chắc mình vẫn còn sung sức lắm! Thảo vẫn có rất nhiều động lực để Thảo tiếp tục phấn đấu trong năm 2015 này.

Năm nay, Thảo thấy sung sức vì được sự động viên của những ai đã tin tưởng Thảo, dành những lá phiếu bầu chọn để Thảo có thêm động lực sáng tạo hơn nữa cho các dự án âm nhạc của mình. Thảo bắt đầu an tâm để lo cho dự án của riêng mình nhiều hơn để những khán giả thân thương sẽ hài lòng ở Thảo.

Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình" - anh 3

Thảo và “người ấy” có dự định về một ngôi nhà và những đứa trẻ?

Chuyện tình cảm hãy khoan nói đến trong năm nay nhé! Vì năm nay mục tiêu của Thảo lại ưu tiên cho công việc nữa rồi! Cứ để cho mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.

Anh ấy có là người để Thảo chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống?

Ngoài anh ấy ra thì Thảo còn những người anh, những người bạn thân trong nhóm bạn chỉ có 6 người thôi, nhưng rất thương yêu nhau và luôn chia sẻ cùng nhau mọi chuyện buồn vui.

Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình" - anh 4

Người ấy chăm sóc Thảo rất chu đáo, hai người thường xuyên gọi điện cho nhau, Thảo có nghĩ mình đã tìm được một nửa đích thực của mình?

Mỗi khi yêu và chấp nhận đến với ai đó, Thảo đều yêu hết mình, đều xem người ta là 1 nửa của mình, nhưng 1 nửa đích thực thì có khi còn đang ở đâu đó, chưa gắn chặt lại với mình để thành 1 phần vẹn nguyên hoàn hảo, nên cho đến hôm nay Thảo vẫn chưa có happy ending cho mình.

Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình" - anh 5

Thảo cũng đã có nhiều scandal, đâu là động lực để Thảo vượt qua những điều đó?

Thảo có phương châm “im lặng là vàng”, ít khi thanh minh tin đồn lắm, vì càng thanh minh chuyện càng lớn ra thêm, lại có phản ứng ngược, cho nên cứ để những thành quả trong công việc, và những biểu hiện trong cuộc sống của mình là câu trả lời chính xác nhất.

Ca sĩ Thanh Thảo: "Tôi vẫn chưa có một happy ending cho mình" - anh 6

Có khi nào Thảo cảm thấy mình kiệt sức và muốn nghỉ ngơi?

Rất nhiều lần Thảo bế tắc, nản chí và buông tay mong mình được nghỉ ngơi lắm, nhưng có lẽ bản chất của Thảo là người năng động và cầu tiến, cho nên Thảo không thể dừng lại bất cứ 1 ngày nào mà không cố gắng cả. Thảo còn nhiều dự định trong tương lai, nên đôi lúc quá mệt mỏi thì tạm nghỉ để nạp năng lượng, sau đó chạy tiếp càng thấy sung hơn chứ chưa bao giờ bỏ cuộc.

Xem thêm:

Sao Việt đi đâu, làm gì ngày Noel?

5 Ông bầu nổi tiếng trong làng giải trí Việt

Kenny Sang nổi tiếng không phải do thực tài

Đập tan nghi án giả mạo, bạn gái Kenny Sang về nước

Hoa hậu Nguyễn Cao Kì Duyên phạm sai lầm, Á hậu Huyền My có chiến lược khôn ngoan?

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.