Ca sĩ Việt chết đuối ở tuổi 24 sau một tháng mất tích

(Ngày Nay) - Hôm 20/6, gia đình đăng thông báo mất liên lạc hoàn toàn với ca sĩ trẻ Dương Hùng Khánh. Sau gần một tháng, họ nhận được tin báo anh đã qua đời ở tuổi 24 do đuối nước.
Dương Hùng Khánh mất tích từ hôm 20/6. Sau gần một tháng, gia đình mới biết chuyện anh qua đời do chết đuối ở Bến Tre. Ảnh: FBNV.
Dương Hùng Khánh mất tích từ hôm 20/6. Sau gần một tháng, gia đình mới biết chuyện anh qua đời do chết đuối ở Bến Tre. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Zing.vn, em trai giọng ca trẻ Dương Hùng Khánh xác nhận nam ca sĩ 24 tuổi đã qua đời do chết đuối tại khu vực cồn Phú Đa, tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, nguyên nhân anh đuối nước tới nay vẫn chưa được cơ quan chức năng tìm ra. Hôm 15/7, gia đình có mặt tại Bến Tre đưa thi thể anh về quê. Ngày hôm nay (17/7), Dương Hùng Khánh được an táng tại quê nhà ở Hà Tĩnh.

Bạn bè giọng ca Chợt buồn tâm sự họ sốc và bàng hoàng khi nghe tin anh mất đột ngột. Trên trang Facebook chính thức, phía công ty quản lý cho hay hôm 15/7, nhiều đồng nghiệp cũng theo gia đình đến Bến Tre đưa tiễn Dương Hùng Khánh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, người thân đã mất liên lạc với anh từ hôm 20/6. Gia đình phải nhờ bạn bè, cư dân mạng chia sẻ thông tin về anh trên mạng xã hội với hy vọng sớm tìm được nam ca sĩ trẻ. Nhưng không ai nghĩ rằng Dương Hùng Khánh đã qua đời.

Em trai Dương Hùng Khánh kể: "Gia đình đăng tin tìm kiếm từ tháng trước sau khi mất liên lạc hoàn toàn với anh. Cách đây ít ngày, phía công an tỉnh Bến Tre liên lạc với gia đình cho biết tìm thấy thi thể một người nghi vấn là anh, cùng giấy tờ tùy thân, thẻ ATM và mời người nhà đến xác nhận nhân thân".

"Lúc đến Bến Tre, gia đình vẫn hy vọng đây chỉ là sự hiểu nhầm và không tin anh đã qua đời", em trai nam ca sĩ nói thêm.

Khi có mặt tại khu vực xảy ra sự cố, thi thể của Dương Hùng Khánh đã được người dân địa phương trục vớt từ hôm 23/6. "Mọi người đã an táng tạm chờ người thân đến nhận. Gia đình đến lúc này cũng chưa biết chính xác thời điểm anh mất, chỉ biết anh chết đuối. Hôm qua, anh đã được trở về nhà", em trai nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Trước khi mất tích, nam ca sĩ có nhiều chia sẻ buồn trên trang cá nhân. Trạng thái gần nhất trên trang Facebook của anh được viết vào ngày 16/6 với nội dung chúc mọi người vui vẻ.

Ca sĩ Dương Hùng Khánh, tên thật là Võ Thúc Định, sinh ngày 18/10/1993 tại Hà Tĩnh trong gia đình có hai anh em. Đam mê ca hát, nam ca sĩ trẻ vào Nam lập nghiệp sau khi đỗ Học viện Âm nhạc TP.HCM.

Năm 1993, ở tuổi 20, Dương Hùng Khánh đoạt giải nhất tại cuộc thi ca hát dành cho sinh viên TP.HCM. Được giới thiệu có thể hát hai dòng nhạc trữ tình quê hương và nhạc trẻ, anh đã ra mắt single Sến và album Anh luôn phía sau em.

Đại diện công ty quản lý cho biết trước khi qua đời, Dương Hùng Khánh còn một sản phẩm âm nhạc chưa kịp phát hành.


Theo Zing
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.