Ca sỹ Việt Tú: "Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia"

Sở hữu giọng hát tốt, truyền cảm và nồng nàn, ca sĩ trẻ Việt Tú đã để lại trong lòng khán giả nhiều xúc cảm ngọt ngào và sâu lắng. Trò chuyện với Ngày nay Online, anh đã rất cởi mở khi chia sẻ những cảm xúc của mình, nhất là khi cảm xúc ấy đứng trước một người con gái đẹp.
Ca sỹ Việt Tú: "Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia"

- Theo anh như thế nào là một phụ nữ đẹp?

Từ xưa đến nay mỗi người đều có một quan điểm về phụ nữ đẹp khác nhau, cá nhân Tú cho rằng một phụ nữ đẹp phải là một phụ nữ có ngoại hình cân đối và một cái đầu tinh tế. Sự tinh tế ở đây tôi muốn nói đó chính là tri thức, tính cách…nhưng trước tiên bao giờ cũng phải là người có ngoại hình bắt mắt, bởi cái nhìn thiện cảm đầu tiên của mọi người xung quanh dành cho một ai đó luôn bắt đầu từ chính ngoại hình của người đó.

Ca sỹ Việt Tú: "Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia" - anh 1

Ca sĩ Việt Tú sở hữu một gương mặt thư sinh,

mắt một mí và nụ cười rất duyên

- Vẻ đẹp của người phụ nữ từ xưa đến nay đã biến đổi như thế nào?

Ở đây chúng ta cần phải nói đến hai góc độ về vẻ đẹp của người phụ nữ ở bề ngoài và trong tâm hồn…

Ngày xưa những người phụ nữ đẹp ở vẻ bề ngoài là cái đẹp của sự tự nhiên, thuần khiết, nếu đã được mọi người đánh giá là đẹp thì cái đẹp của người phụ nữ đó hoàn toàn thuyết phục, còn ngày nay thì cái đẹp ở vẻ bề ngoài cũng khiến cho nhiều người phải cân nhắc khi đánh giá, vì xã hội phát triển, kéo theo nhu cầu làm đẹp bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thế nên thật giả lẫn lộn cũng chả biết đâu mà lần. Nhưng với cá nhân Tú thì Tú hoàn toàn ủng hộ cho việc chị em phụ nữ thẩm mỹ và sửa 1 số điểm không được cân đối trên cơ thể, gương mặt để có thể trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.

Với vẻ đẹp tâm hồn thì Tú nghĩ rằng dù là thời xưa hay thời nay cũng không khác nhau là mấy, bởi tâm hồn, tính cách của một người phụ nữ có đẹp hay không thì khi tiếp xúc là bạn sẽ biết ngay. Không thể nhìn vẻ đẹp bên ngoài để đánh giá vẻ đẹp tâm hồn của họ được.

Ca sỹ Việt Tú: "Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia" - anh 2

"Tú hoàn toàn ủng hộ cho việc chị em phụ nữ thẩm mỹ"

- Chuẩn mực vẻ đẹp người phụ nữ Phương Tây và Phương Đông có gì khác biệt?

Dường như đây là điều mà chúng ta dễ nhận ra nhất ở phụ nữ phương Tây và phương Đông. Theo Tú thấy những cô gái đẹp ở phương Tây thường có ngoại hình mình dây, gương mặt góc cạnh, và là những người rất thành đạt trong cuộc sống và công việc. Còn với phụ nữ phương Đông thì nét đẹp lại được nhìn nhận nhiều hơn ở một gương mặt phúc hậu, đầy đặn, tất nhiên không phải là những phụ nữ béo (cười). Còn về sự thành công trong cuộc sống thì ở đâu cũng như nhau.

Ca sỹ Việt Tú: "Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia" - anh 3

"Với tôi phụ nữ đẹp là phụ nữ biết vượt qua cám dỗ"

- Anh bình luận gì về câu “Phụ nữ đẹp là con dao 2 lưỡi”

Hoàn toàn đúng. Đàn ông lấy vợ đẹp thì luôn cảm thấy lo lắng và bất an, bởi khi vợ hay người yêu mình đẹp thì sẽ ko phảỉ chỉ một mình mình thích, một bông hoa đẹp tất nhiên sẽ có nhiều người nhìn ngắm, nhưng bông hoa đó liệu có trọn vẹn dành cho mình hay không lại tuỳ thuộc vào mỗi một người.

Phụ nữ đẹp luôn bị cám dỗ bởi những tác động xung quanh của những người khác, nếu họ vượt qua được những cám dỗ đó thì tôi cho là họ sẽ vẫn còn đẹp, còn nếu không thì họ không còn đẹp nữa. Với tôi phụ nữ đẹp là phụ nữ biết vượt qua cám dỗ.

Ca sỹ Việt Tú: "Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia" - anh 4

Việt Tú: Đàn ông lấy vợ đẹp thì luôn cảm thấy lo lắng và bất an

- Ngày xưa các cụ quan niệm tài tử giai nhân còn bây giờ là "chân dài đại gia", tại sao lại có sự khác biệt đó?

Thực ra hai khái niệm này nó cũng không khác nhau là mấy, người đẹp thường phải đi với những người có tài, mà ở đây chúng ta đều thấy tài tử hay đại gia đều gần giống nhau. Nếu như ngày xưa mọi người ví tài tử là những nam nhân có tài , có vẻ bề ngoài phong độ , thì ngày nay đại gia cũng có rất nhiều người phong độ, đẹp trai, và họ có tài nên họ mới được gọi là đại gia.

Thử hỏi bất kì một người phụ nữ nào xem rằng họ có muốn lấy được một người chồng giàu có, tài giỏi hay không, nhất là những người phụ nữ được gọi là đẹp. Họ đẹp nên họ có quyền ước mơ được hưởng hạnh phúc. Tôi nghĩ điều đó chẳng có gì sai, nhưng quan trọng là họ đến với nhau là vì tình yêu thật sự hay đơn giản chỉ vì vật chất thì điều đó còn phải xem xét lại. Mọi người không nên khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia. Tại sao mọi người lại không tin rằng tình yêu có tồn tại trong những mối quan hệ đó ???

Có phải thật sự không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp?

Tôi nghĩ điều này đúng, bởi bây giờ nếu bạn có tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn sẽ đẹp lộng lẫy chả khác gì những minh tinh màn bạc hay là những siêu mẫu. Quan trọng là bạn phải tự tin với chính bản thân mình, nếu không tự tin bạn sẽ chẳng làm được gì cả. Đôi khi bạn sẽ luôn là người phụ nữ đẹp trong mắt mọi người bằng chính tính cách và công việc của mình chứ không nhất thiết phải là đi phẫu thuật thẩm mỹ

- Các người đẹp Việt Nam liên tục thất bại trong các cuộc thi nhan sắc danh giá, có phải vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam thua kém các quốc gia láng giềng hay quan niệm thẩm mĩ chưa theo kịp thế giới?

Những người đẹp đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế mà chưa dành được giải cao tôi nghĩ yếu tố chính là thiếu sự may mắn, và chưa hội tụ đủ tiêu chuẩn đánh giá trong khuôn khổ của cuộc thi đó, chứ không phải sự thua kém về mặt nhan sắc. Với tôi, phụ nữ Việt Nam rất đẹp, đẹp hơn cả rất nhiều phụ nữ phương tây nói chung và cả phụ nữ châu á nữa. Thêm một lý do nữa tôi muốn nói đó là ekip và sự quan tâm của chúng ta chưa đủ mạnh dành cho những thí sinh của chúng ta, những người đẹp nước khác họ đi thi đều có cả một ekip hùng mạnh chuyên nghiệp để hỗ trợ cho thí sinh của mình, nhưng ở Việt Nam thì tôi thấy có vẻ mỏng manh quá.

Ca sỹ Việt Tú: "Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia" - anh 5

Việt Tú: "Với tôi, phụ nữ Việt Nam rất đẹp"

- Theo anh làm chồng phụ nữ đẹp có khó không?

-Làm chồng của một phụ nữ đẹp hay xấu đều khó như nhau. Bạn yêu người ta, bạn thương người ta thì bạn phải biết cách chăm sóc, chia sẻ với người mình yêu, bạn không những là chồng mà phải luôn là một người bạn thân thiết luôn bên cạnh những lúc cần để cho người phụ nữ của bạn cảm thấy an toàn, cảm thấy được che chở, được yêu thuơng khi ở bên bạn bởi tôi biết dù là phụ nữ đẹp hay xấu thì trái tim của họ ,tâm hồn của họ cũng mong manh, dễ vỡ và dễ tủi thân lắm. Đó chính là lí do tại sao chúng ta quan niệm rằng đàn ông là phái mạnh, phụ nữ là phái yếu...(cười)

Trong xã hội bây giờ có phải Cái đẹp đã đè bẹp cái nết?

Quan niệm này chỉ 50-50 thôi, bạn đẹp tự nhiên thuần khiết thì ắt tính cách của bạn cũng không đến nỗi tệ, còn bạn đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chắc gì mọi người sẽ thích nét đẹp đó của bạn. Vì thế tôi sẽ không vội vàng đánh giá một người phụ nữ đẹp toàn diện chỉ qua vẻ bề ngoài của họ…..

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.