Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y'

Tối ngày 4/4, Ngọc Trinh ra mắt bộ phim "Vòng eo 56" tại thành phố Hồ Chí Minh và ngày 5/6 chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y'
Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y' ảnh 1

Ngọc Trinh thân mật bên ông bầu Khắc Tiệp tối 5/6 ra mắt phim 'Vòng eo 56' tại Hà Nội.

Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y' ảnh 2

Vào khoảng cuối tháng 1/2015, Ngọc Trinh tuyên bố sắp sửa làm phim về cuộc đời mình đã khiến dư luận một phen xôn xao. Và Vòng eo 56 đã chính ra mắt khán giả đêm qua, tối 04/4. Hợp tác với Ngọc Trinh trong dự án lần này là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng của Vừa đi vừa khóc.

Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y' ảnh 3

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất chấp nhiều lời dèm pha để đồng ý làm đạo diễn cho bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Biết rằng mọi người sẽ rất bất ngờ, nhưng đây là một trong những dự án làm mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay. Và cũng là lý do tại sao ngày nào mình cũng ngồi quán cà-phê miệt mài viết kịch bản từ sáng tới 11 giờ đêm. Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện "không tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm", chuyện "tôi giỏi nhất là ngoan", kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh".

Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y' ảnh 4

Một cảnh Ngọc Trinh diễn xuất cùng nam chính trong Vòng eo 56

Khi Vũ Ngọc Đãng nhận lời làm phim về cuộc đời Ngọc Trinh, không ít người dèm pha, cho rằng anh làm phim "vì tiền". Nhiều người đoán tác phẩm điện ảnh về "Nữ hoàng nội y" sẽ ngập tràn những cảnh khoe da thịt, câu khách kiểu bình dân bởi cuộc sống thật của cô luôn xoay quanh những thị phi, tin đồn không hay.

Vũ Ngọc Đãng chia sẻ trước khi trò chuyện với Ngọc Trinh, anh cũng từng nghĩ cô ngốc nghếch, ít học, "não phẳng", chỉ nổi tiếng nhờ khoe thân và phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, đạo diễn đã nhanh chóng thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về chân dài này.
Skip in 7...Ad finishes in 01 seconds

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: "Ngọc Trinh trái ngược với những gì người ta hay nghĩ về cô. Trinh thông minh, nhạy cảm và có trái tim nhân hậu. Sau thời gian tiếp xúc với cô ấy, tôi nhận ra đây là một nhân vật "cực kỳ thú vị". Những tin đồn quanh Ngọc Trinh làm cô ấy trở nên bí hiểm và gây tò mò với mọi người. Thực sự, Ngọc Trinh rất đơn giản, dễ hiểu. Tôi thích nhất ở cô gái này là lòng hiếu thảo và tính thật thà".

Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y' ảnh 5

Ngọc Trinh không khỏi nghẹn ngào khi nói về tuổi thơ cơ cực của mình.

Khi nói về bộ phim, Ngọc Trinh nức nở cho biết, cô muốn thông qua Vòng eo 56 khán giả có thể hiểu mình hơn thay vì ghét bỏ và nghe những câu chuyện ồn ào về cô.

Cái giá đắng cay của Ngọc Trinh để chạm đến danh 'nữ hoàng nội y' ảnh 6

Cả nhà Ngọc Trinh gồm cha mẹ, các anh chị đến ủng hộ tinh thần cô nhân ngày ra mắt bộ phim

>> Xem thêm: Hoài Linh trải lòng hạnh phúc 'lộc trời cho' đứa con ruột 4 tuổi

Hoài My

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.