Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy

Ngoài diên xuất và ca hát, Triệu Vy khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài nhiều biệt thự cao cấp ở Trung Quốc, nữ diễn viên còn mua thêm cả trang trại trồng nho ở Pháp.
Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 1

Tên tuổi Triệu Vy nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Trải qua hơn 10 năm, sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng thành công.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 2

Không chỉ đam mê diễn xuất, "Tiểu Yến Tử" còn rất thích đầu tư vào bất động sản, đam mê sản xuất rượu vang. Cô cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Hữu Long mua một trang trại trồng nho ở Saint Emilion (Pháp) vào năm 2011.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 3

Triệu Vy cùng chồng là đại gia bất động sản người Singapore Huỳnh Hữu Long đã đầu tư hơn 4 triệu Euro (97 tỉ đồng) mua trang trại sản xuất rượu vang Château Monlot rộng 7 hecta tại Saint Emilion Grand Cru, Bordeaux (Pháp). Cơ ngơi của hai vợ chồng nằm liền kề trang trại rượu vang nổi tiếng khác của Pháp là Château Pavie

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 4

Ngày càng nhiều người Trung Quốc đầu tư vào các trang trại nho ở Pháp và mọi người dự đoán, họ sẽ thay đổi nhân viên, chiến lược đầu tư, tiếp thị.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 5

Biệt thự và vườn nho của Triệu Vy ở Pháp.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 6

Triệu Vy cùng chồng và con gái trong vườn nho trĩu quả.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 7

Triệu Vy tự tay thu hoạch nho.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 8

Những quả nho trong trang trại của Triệu Vy

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 9

Triệu Vy mời các chuyên gia về thổ nhưỡng, sinh vật, rượu vang nổi tiếng cùng hợp tác Nữ diễn viên dành nhiều tâm huyết cho trang trại rượu. Cô giữ nguyên đội ngũ nhân lực sản xuất rượu nho như ban đầu của trang trại và mời những chuyên gia về thổ nhưỡng, nghệ nhân ủ rượu giỏi nhất nước Pháp tư vấn làm mới các mô hình trồng nho, hoàn thiện nghệ thuật ủ rượu

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 10

Điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi giúp cho khu vườn phát triển tốt, ra quả nhiều.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 11

Dù công việc của cả hai vợ chồng đều bận rộn nhưng Triệu Vy vẫn theo dõi sát sao tình hình làm vườn, tự tay thu hoạch. Thỉnh thoảng cô còn cho con sang Pháp chơi ở trang trại

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 12

Dù không sinh ra lớn lên ở Pháp, Triệu Vy được các chuyên gia trong vùng đánh giá có những cảm nhận tinh tế về thức uống này.

Cận cảnh vườn nho 97 tỷ của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy ảnh 13

Tạ Đình Phong cũng được mời tới thưởng rượu trong vườn nhà đồng nghiệp.

Hoàng Nguyễn

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.