Cảnh sát buộc tội bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đẩy cô tới việc tự tử

Truyền thông Ấn Độ tiếp tục đưa tin bạn trai của Cô dâu 8 tuổi - Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát thẩm vấn và buộc tội có hành vi thúc đẩy dẫn đến cái chết của Pratyusha.
Cảnh sát buộc tội bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đẩy cô tới việc tự tử
Cảnh sát buộc tội bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đẩy cô tới việc tự tử ảnh 1

Cảnh sát buộc tội bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đẩy cô tới việc tự tử

Sau cái chết của sao Cô dâu 8 tuổi Pratyusha, bạn trai của cô Rahul đã được đưa đến bệnh viện vì anh kêu khó thở và bị trầm cảm sau khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Cảnh sát buộc tội bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đẩy cô tới việc tự tử ảnh 2

Rahul Raj Singh và Pratyusha lúc còn hạnh phúc.

Cảnh sát buộc tội bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đẩy cô tới việc tự tử ảnh 3

Tuy nhiên, sau khi cảnh sát nhận được nhiều đơn khới tố Rahul đã có những hành động nư bạo hành cà phản bội Pratyusha đến với một người phụ nữ khác. Anh đã bị cảnh sát buộc tội có hành vi thúc đẩy Pratyusha, là một trong những nguyên nhân thúc đẩy cô tự tử, cùng với đó là những tội như cố ý gây thương tích, lăng mạ và hăm dọa nữ diễn viên.

Luật sư của Rahul cho biết, anh vẫn đang trong tình trạng tồi tệ và lúc này chưa thích hợp để thẩm vấn. Sau khi xuất viện, anh sẽ tiếp tục bị cảnh sát tạm giam để thẩm vấn. Cha của Rahul và bạn bè của Pratyusha đang cầu nguyện cho cô, ông chia sẻ: "Là một người cha chồng, tôi vô cùng đau buồn về cái chết của con gái. Tôi cầu nguyện cho cô ấy được an nghỉ, và con trai tôi mau hồi phục. Sức khỏe của con tôi rất tồi tệ. Thằng bé cứ nói là Pratyusha đang gọi nó. Nó vẫn đang nằm ở đơn vị chăm sóc đặc biệt".

Cảnh sát buộc tội bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đẩy cô tới việc tự tử ảnh 4

Được biết, Surbhi Chatterjee - em họ của Pratyusha - khẳng định rằng Pratyusha và Rahul thật ra đã kết hôn hai tháng trước tại một ngôi đền. Vào ngày Pratyusha được phát hiện treo cổ tự tử, bạn bè cô nói nữ diễn viên đã vẽ sindoor trên đầu (loại bột đỏ được xem là dấu hiệu của phụ nữ có chồng ở Ấn Độ). Pratyusha được hỏa táng khi mặc áo cưới, theo đúng ý nguyện cuối cùng của cô.

Trước đó, ngày 5/4 bạn bè và đồng nghiệp của cô cũng đã tổ chức một buổi lễ cầu nguyện cho Pratyusha.

>> Xem thêm: Bà nội út Minh Béo: Mẹ nó... chết lên chết xuống khi nghe tin này

Hoàng Nguyễn

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.