Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh'

"Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico" Kristhielee Caride bị tước ngôi vì thô lỗ với phóng viên. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Puerto Rico, một hoa hậu đương nhiệm bị gỡ vương miện.
Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh'

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 1

Người đẹp Kristhielee Caride vừa bị tước danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 sau 4 tháng đăng quang.

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 2

Kristhielee ở thời điểm đăng quang tháng 11 năm ngoái

Theo Us Weekly, giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, bà Desiree Lowry đã tổ chức một cuộc họp báo hôm 17/3 (giờ địa phương) để thông báo rằng Kristhielee Caride không còn là Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 sau 4 tháng đăng quang.

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 3

Hoa hậu Puerto Rico 2015 Kristhielee Caride

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 4

Bà Desiree Lowry cho biết người đẹp sinh năm 1991 đã có những phát ngôn không đúng mực trước các phương tiện truyền thông, cũng như không tham dự các sự kiện của nhà tài trợ - vốn được thỏa thuận là một phần nghĩa vụ của người đăng quang.

Trước đó, Caride đã có bài phỏng vấn gây tranh cãi trên một tờ báo địa phương. Nữ hoàng sắc đẹp 25 tuổi biểu thị sự không hài lòng khi đứng trước các máy ghi hình và thẳng thắn cho biết: "Tôi không thích các ống kính". "Bạn luôn phải đặt khuôn mặt đẹp nhất của mình lên phía trước, trước các máy ảnh, và phải trả lời tất cả các loại câu hỏi", cô nói thêm.

Ngay sau đó, đứng trước nguy cơ mất vương miện, Kristhielee đã viết một lá thư xin lỗi gửi tới tòa soạn báo El Nuevo Diario. Trong đó, cô bày tỏ rằng mình đã gặp một ngày tồi tệ, như bất cứ ai khác nên mới có hành vi thô lỗ và cô thực sự hối hận vì hành động đó. Đáng tiếc là dù Kristhielee đã nỗ lực tìm mọi cách, cô vẫn không thể bảo vệ được vương miện trên đầu mình.

Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico khẳng định người đẹp Caride đã không xin lỗi vụ vạ miệng này, mà chỉ cho biết sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra một lần nữa. Cô cũng thông báo hủy bỏ các sự kiện tiếp báo chí vì bận rộn nhưng không sắp xếp lại thời gian.

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 5

Hoa hậu bị tước ngôi vì thô lỗ với phóng viên

Thay vào đó, Kristhielee Caride đăng tải vài dòng trên Facebook cá nhân: "Tôi chưa từng có ý định làm cho ai cảm thấy xấu hổ, bị xúc phạm hoặc làm tổn hại đến hình ảnh của những người đã giúp tôi có ngày hôm nay".

Sau khi cân nhắc, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico ra quyết định phế ngôi của Caride và chọn một đại diện mới là Á hậu 1 Brenda Jimenez lên thay. Brenda năm nay 20 tuổi, cao 1,78 m, đang là sinh viên ngành Sinh học và Tâm lý học. Cô được thông báo là ứng viên hoàn hảo để đại diện Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 6
Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 7

Á hậu 1 của cuộc thi là Brenda Jimenez là người được trao lại vương miện

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị 'truất ngôi vì chảnh' ảnh 8

Cô khá lúng túng với danh hiệu mới của mình

Vy Vy

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.