Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol

Top 8 xuất sắc lọt vào vòng chung kết Vietnam Idol 2015 đã có cuộc bứt phá ngoạn mục. Trong đêm thi tối 24/5, "hot boy" Trọng Hiếu khiến nhà sản xuất âm nhạc quốc tế Mark Walton thích thú và đánh giá gần bằng đẳng cấp ca sĩ quốc tế.
Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol

Sau vòng Studio, 8 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết Vietnam Idol 2015 là Nguyễn Trọng Hiếu, Trần Thị Hà Nhi, Bùi Minh Quân, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thúy Vân Quỳnh, Phạm Nguyễn Duy và Nguyễn Ngọc Bích.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 1

Ban giám khảo chấm thi Gala 1 gồm: nhạc sĩ Thanh Bùi, nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ Mark Walton, diva Hồng Nhung và đạo diễn Quang Dũng.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 2

8 thí sinh mỗi người một phong cách thời trang, tự tin ra mắt khán giả.

Anh chàng Việt kiều Đức - Trọng Hiếu tiếp tục khuấy động sân khấu với hit Uptown Funk của Mark Ronson, Bruno Mars. Anh chàng khoe những bước di chuyển đầy nam tính. Trọng Hiếu còn và có màn cởi áo ngoài khoe cơ bắp, kéo giám khảo Hồng Nhung khỏi ghế nóng nhảy "song hành" trên sân khấu.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 3

Trọng Hiếu thể hiện ca khúc Uptown Funk.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 4

Trọng Hiếu biểu diễn tự tin như ca sĩ thực thụ. Màn cởi áo, khoe cơ bắp của Trọng Hiếu được khán giả vỗ tay nồng nhiệt.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vui vẻ nhận xét, bên cạnh Hà Nhi thì Trọng Hiếu cũng không nên được gọi là thí sinh nữa. Tuy nhiên, anh cũng góp ý vì body đẹp nên Trọng Hiếu hãy... cởi áo chậm một chút để thu hút hơn.

Mark Walton hết lời khen ngợi, Trọng Hiếu không xem đây là một cuộc thi mà là một concert với đẳng cấp, rất gần với một ngôi sao quốc tế.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 5

Chàng trai trẻ còn tiến sát bàn giám khảo, giao lưu với diva Hồng Nhung.

Hà Nhi là thí sinh mở màn đêm thi với ca khúc quen thuộc Burn của Ellie Goulding.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 6

Hà Nhi mở màn đêm thi mang chủ đề 'Những ca khúc quốc tế' với Burn.

Hồng Nhung nhận xét, Hà Nhi có tố chất nghệ sĩ, biểu diễn tự tin. Thanh Bùi đánh giá: "Anh cảm thấy em đốt cháy khán phòng đêm nay. Đó là điều các tuần trước em chưa làm được nhưng hôm nay em làm được".

Trong khi đó, "hot boy" Nguyễn Duy sâu lắng với ca khúc Make you feel my love.

Đạo diễn Quang Dũng cho rằng giọng của Nguyễn Duy rất đặc biệt, tuy kỹ thuật của chàng trai này còn hơi non hơn các thí sinh khác.

Nhạc sĩ Thanh Bùi cũng chia sẻ, anh cảm thấy nổi da gà khi nghe Nguyễn Duy hát. "Tối nay em hát tự tin. Anh không cảm thấy em đang hát mà như đang kể cho anh nghe một câu chuyện", Thanh Bùi nói.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 7

Quang Dũng, Thanh Bùi hài lòng với tiết mục dự thi của Nguyễn Duy.

Tiếp đó, cô nàng mũm mĩm Bích Ngọc sở hữu giọng hát khủng, đã lựa chọn ca khúc nổi tiếng của diva Whitney Houston - All The Man That I Need.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 8

All The Man That I Need - Bích Ngọc.

Ngọc Việt gây bất ngờ khi là thí sinh chưa hề biết đến tiếng Anh nhưng vẫn thể hiện khá ấn tượng hit Demons (Imagine Dragons).

Đạo diễn Quang Dũng khen Ngọc Việt: "Hôm nay em tiến bộ nhiều". Mark Walton cũng chia sẻ: "Tôi thích trang phục của bạn. Về phần trình diễn, bạn có đôi chỗ bị phô nhưng tôi thấy bạn đã rất nỗ lực. Tôi hy vọng bạn có thể vào được vòng trong".

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 9

Ngọc Việt với ngoại hình như ma cà rồng diện 'cây' đỏ, tóc nhuộm trắng cá tính.

Thầy giáo điển trai Minh Quân khoe giọng với ca khúc Secrets đầy nội lực và cảm xúc.

Mark Walton đánh giá: "Màn trình diễn của em tuyệt vời. Tôi rất thích. Giọng em có khả năng trở thành ca sĩ nhạc pop tương lai. Nếu em tự tin hơn chút nữa thì phần trình diễn sẽ hay hơn. Xin chúc mừng em".

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 10

Minh Quân khoe giọng với ca khúc Secrets đầy nội lực và cảm xúc.

Call Me Maybe, bài hit toàn cầu của Carly Rae Jepsen được thể hiện đầy tươi trẻ qua giọng ca của Khánh Tiên.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 11

Khánh Tiên nhí nhảnh khi biểu diễn Call you maybe.

Hồng Nhung nhận xét: "Ca khúc em chọn phù hợp với phong cách nhí nhảnh, chất giọng bay của em. Em hát hơi nhanh hơn so với nhịp nhưng hy vọng mọi người sẽ bỏ qua lỗi nhỏ này, bình chọn cho em nhiều".

Thí sinh Vân Quỳnh mang màn trình diễn máu lửa qua ca khúc Bang bang. Với kinh nghiệm từng nhiều năm đi hát, cô gái Việt kiều Mỹ chinh phục người nghe bằng giọng hát kỹ thuật, giàu cảm xúc.

Chàng trai Việt kiều - Trọng Hiếu bùng nổ trong Gala 1 Vietnam Idol - anh 12

Vân Quỳnh mang màn trình diễn máu lửa qua ca khúc Bang bang.

Hồng Nhung phấn khích phát biểu: "Em làm chủ bài hát của mình. Vừa rồi không phải là phần thi mà là một phần biểu diễn của ca sĩ chuyên nghiệp. Ca khúc em chọn khó nhưng em đã thể hiện rất tốt. Em thành công trên cả thành công".

Giám khảo Thanh Bùi phải thừa nhận: "Em như một người mới. Đôi mắt em không còn sự lạnh lùng mà tỏa ra vẻ sexy. Đó là điều một nghệ sĩ cần. Tối nay em biểu diễn tuyệt vời".

Đỗ Huệ (t/h)

Xem thêm:

1. "Học sinh cá biệt" Khương Ngọc lại khiến giám khảo "cười bò"

2. Ca sĩ Khánh Ly bất ngờ hủy show tại Hải Phòng vì đuối sức

3. Hồng Nhung "thế chân" Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.