Chi Pu đoạt giải 'Nghệ sĩ triển vọng' tại Asia Artist Awards

Nữ diễn viên nhận giải "Rising star" trong lĩnh vực điện ảnh tại sự kiện lần đầu tổ chức ở Hàn Quốc, chiều 16/11.
Chi Pu (phải) lên sân khấu nhận giải.
Chi Pu (phải) lên sân khấu nhận giải.

Ngoài Chi Pu, ban tổ chức còn trao giải Rising Star cho bốn đại diện từ Hàn Quốc và một đại diện từ Nhật Bản.

Trên sân khấu, Chi Pu chào khán giả bằng tiếng Hàn và giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Cô chia sẻ: "Tôi vinh dự được góp mặt tại chương trình. Giải thưởng này rất quý giá với tôi và là kỷ niệm không thể quên trong sự nghiệp. Cảm ơn ban tổ chức đã mời tôi tham gia. Tôi sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người".

Asia Artist Awards là sự kiện trao giải lần đầu được tổ chức nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Ban tổ chức trao giải cho nghệ sĩ ở Hàn Quốc lẫn các gương mặt triển vọng ở khu vực châu Á.

Chương trình có sự góp mặt của những sao Hàn như EXO, Twice, BTS, Seventeen, Park Shin Hye, Suzy, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Park Hye Soo, Jin Goo, Kim Ji Won, Sung Hoon, Lee Jung Shin... Ngoài Chi Pu, sự kiện còn có nhóm nhạc Nhật Bản - Boys And Men, ca sĩ Trung Quốc Khalil Fong (Phương Đại Đồng).

Chi Pu đoạt giải 'Nghệ sĩ triển vọng' tại Asia Artist Awards ảnh 1Chi Pu và diễn viên Park Shin Hye trước giờ trao giải.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 ở Hà Nội. Hot girl được yêu thích này đã tham gia nhiều dự án phim truyền hình Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, 5S online, Vẫn có em bên đời...

Năm 2014, Chi Pu quyết định vào TP.HCM để lập nghiệp. Năm 2015, cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ và giành giải đồng. Cô cũng đóng vai chính và phụ các phim điện ảnh như Hương Ga, Chung cư ma, Thần tượng, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn. Cô cũng viết kịch bản và đồng đạo diễn với Nguyên Hà trong phim ngắn My sunshine - mang thông điệp ủng hộ cho cộng đồng LGBT.

Theo Vnexpress
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.