Chỉ trong 24 tiếng, Hoàng Thùy dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ

(Ngày Nay) - Ảnh của Hoàng Thùy tới lúc này nhận hơn 92.000 like, gần 17.000 lượt chia sẻ và gần 50.000 bình luận.
Chỉ trong 24 tiếng, Hoàng Thùy dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ

Trong vòng 24 tiếng sau khi hình ảnh và thông tin của Hoàng Thùy được đăng tải trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, huấn luyện viên The Face đã vươn lên dẫn đầu bình chọn. Theo thể lệ, điểm bình chọn được quy từ lượt like, comment và share hình ảnh của các thí sinh. Thời điểm này, ảnh của Hoàng Thùy nhận hơn 92.000 like, gần 17.000 lượt chia sẻ và gần 50.000 bình luận.

Những con số này bỏ xa “đối thủ” được chú ý không kém là Mâu Thủy. Hiện, người đẹp sinh năm 1992 chỉ mới nhận gần 37.000 lượt thích, gần 16.000 bình luận đều chưa bằng một nửa của Hoàng Thùy.

Chỉ trong 24 tiếng, Hoàng Thùy dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 1 Trong vòng hơn 24 tiếng, Hoàng Thùy dẫn đầu lượt bình chọn trên trang chính thức của Miss Universe Vietnam.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-58-90. Cô đăng quang Vietnam's Next Top Model năm 2012 và là một trong những người mẫu Việt đang hoạt động ở thị trường quốc tế. Nét đẹp đậm chất châu Á nhưng vẩn khỏe khoắn, rắn rỏi và nóng bỏng của Hoàng Thùy được kỳ vọng sẽ giúp cô tỏa sáng tại Miss Universe Vietnam 2017.

Trong hồ sơ đăng ký, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở thị trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng 'Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong'.

Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới".

Ngoài ra, trên trang chính thức của Miss Universe Vietnam cũng vừa công bố thêm 1 thí sinh “quen mặt” vừa góp mặt trong cuộc đua năm nay là Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Quỳnh Châu tiếp nối Mâu Thủy và Hoàng Thùy, tiếp tục là một trong những chân dài nổi bật của làng giải trí tham gia "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc uy tín này. 

Người đẹp sinh năm 1994 cao 1,74 m, nặng 50m kg, số đo 3 vòng 82-62-90. Cô từng lọt vào top 15 của Miss Universe 2015 và top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.

Chỉ trong 24 tiếng, Hoàng Thùy dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 2 Trong vòng hơn 24 tiếng, Hoàng Thùy dẫn đầu lượt bình chọn trên trang chính thức của Miss Universe Vietnam.

Trước câu hỏi về việc từng góp mặt trong 2 sân chơi nhan sắc trước đây nhưng vẫn muốn tìm cơ hội tại Miss Universe, Quỳnh Châu nói:  Tôi từng tham gia nhiều sân chơi khác nhau để đi tìm một đích đến cho mình, đó là những bài học, những kinh nghiệm mà tôi được tiếp thu trong suốt quá trình làm nghề và tôi hài lòng với những kết quả đó.

Tuy nhiên, việc đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại là mục tiêu xa và lớn hơn trong chuyến hành trình mới đó là mang nguồn năng lượng và thông điệp tích cực về sự nỗ lực của mình đến với những cô gái còn đang chần chừ, chưa bước ra thế giới khẳng định mình”.

Ngoài ra, Quỳnh Châu khẳng định lúc này, cô sẵn sàng thể những khía cạnh tích cực và dứt khoát hơn của bản thân.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.