Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con

Chí Trung chân chất, mộc mạc bên sự yêu mến của bà con nông dân khi trong vai trò thế chân Minh Béo làm MC ở Lục lạc vàng.
Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con

Mới đây, những hình ảnh hậu trường ngày ghi hình đầu tiên chương trình Lục Lạc Vàng do nghệ sĩ Chí Trung làm MC vừa được hé lộ.

Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 1

Thay Minh Béo, Chí Trung làm MC "Lục lạc vàng"... Lần đầu đảm nhận vai trò một MC của chương trình giúp đỡ những gia đình hộ nông dân gặp khó khăn, nghệ sĩ hài Chí Trung không quên lưu giữ lại hình ảnh đáng nhớ này.

Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 2

Minh Béo thuở còn làm MC chương trình lục lạc Vàng

Tình cảm yêu mến của bà con nơi đây khiến nghệ sĩ xuất khẩu thành thơ: "Lục Lạc Vàng tuy nắng/ Nhưng phải gắng sức thôi/ Dạ xốn xang bồi hồi/ Cùng bà con rạng rỡ/ Tiếng chuông vàng đã mở/ Bò "Hy vọng" được trao/ Khóe mắt lệ dâng trào/ Tấm lòng vàng nhân ái/ Kiếp người sao khổ ải/ Nhiều phận số long đong/ Xã hội ơi, mở lòng/ Sẻ chia niềm hạnh phúc!".

Nam danh hài chia sẻ những bức hình hậu trường khi anh đến xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để ghi hình chương trình Lục Lạc Vàng. Theo đó, Chí Trung nhận nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người dân nới đây. Thậm chí, các em nhỏ còn không dành dành cho nam diễn viên hài những cái thơm má thân thiện.

Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 3

Chính nụ cười rạng rỡ và thân hình được ví như một ông thần tài mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự may mắn cho người dân đã giúp nghệ sĩ Chí Trung nhận được sự yêu mến của bà con nông dân ngay từ những ngày đầu anh được chọn làm MC mới của Lục Lạc Vàng.

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung được chọn làm MC của Lục Lạc Vàng bắt đầu từ số mới lên sóng ngày 24/4. Chí Trung thay thế nghệ sĩ hài Minh Béo vì diễn viên hài này bị bắt tại Mỹ vì tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Hiện tại, Minh Béo vẫn đang được giam tại nhà tù Mỹ chờ ngày xét xử tiếp theo.

Trên trang cá nhân của Chí Trung, các fan chia sẻ ủng hộ việc "Táo Giao Thông" làm MC mới của chương trình. "Trông bác rất chân chất và rất đẹp", "Chúc anh thành công trên mọi miền quê nhé", "Em nghĩ anh Chí Trung làm Lục lạc Vàng sẽ rất hay, không bị lấn át bởi hình ảnh quen mắt quen tai của những người đi trước...Mọi người rất ủng hộ đấy".

"Cố lên chú! Chú mang tiếng cười, mang cả niềm vui cho bà con nữa! Không giúp gì được cháu chỉ cổ vũ thôi ạ! Thêm fan nhí Milo nhà cháu nữa! Lung linh Lục Lạc Vàng!"... là những ý kiến của khán giả dành cho Chí Trung

Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 4

MC Chí Trung nhận được tình cảm yêu mến của các em nhỏ tại miền quê nơi anh tới làm chương trình.

Nghệ sĩ hài Chí Trung chia sẻ, với anh, việc làm MC của một chương trình đặc biệt được đông đảo bà con yêu mến vừa là niềm vui nhưng cũng là áp lực. Dù thời tiết nắng nóng lên đến 45 độ C nhưng anh vẫn luôn nở nụ cười tươi khi trao những món quà ý nghĩa là các cặp bò đến với các hộ dân nghèo.

Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 5
Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 6
Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 7
Chí Trung chân chất thế Minh Béo trao bò Lục lạc vàng cho bà con ảnh 8

Bà con nông dân ủng hộ Chí Trung làm MC mới của chương trình. Nam nghệ sĩ hài cũng nhận thấy đây là con đường "đắp xây hạnh phúc nhưng còn nhiều chông gai".

Trâm Anh

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.