Chờ đợi gì ở “Gương mặt trẻ” tháng 5 của Dương Thụ

(Ngày Nay) - Chương trình “Gương mặt trẻ” tháng 5 sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 13/5, từ 19h - 21h30 tại số 3A Ngô Quyền, Hà Nội. 
HUB band - "ẩn số" sẽ tham gia chương trình tháng 5 sắp tới
HUB band - "ẩn số" sẽ tham gia chương trình tháng 5 sắp tới

"Gương mặt trẻ” của nhạc sĩ Dương Thụ là chương trình âm nhạc được tổ chức hàng tháng tại Salon Văn Hóa Cà phê thứ 7 - số 3A Ngô Quyền. Thông qua việc giới thiệu những nghệ sĩ trẻ và âm nhạc của riêng họ, nhạc sĩ Dương Thụ mong muốn đưa âm hưởng âm nhạc mới tới gần khán giả quần chúng, như một cách nuôi dưỡng làn sóng âm nhạc Việt Nam đương đại.

Tham gia biểu diễn trong “Gương mặt trẻ” tháng 5 lần này là những gương mặt trẻ hứa hẹn một đêm nhạc hay và sâu lắng: HUB band cùng hai nghệ sĩ khách mời: Lương Nguyệt Diệu (violon) và Mạc Mai Sương (ca sĩ).

Chờ đợi gì ở “Gương mặt trẻ” tháng 5 của Dương Thụ ảnh 1Nhạc sĩ Dương Thụ - người tổ chức các chương trình "Gương mặt trẻ" hàng tháng

HUB Community - thành lập từ năm 2015, là một tổ chức hoạt động về nghệ thuật & văn hoá, được sáng lập bởi Doãn Hoài Nam, Lê Hiếu, Phạm Hải Đăng và Đỗ Hoàng Anh Đăng. HUB phát triển và bảo trợ bởi HUB Band, với mong muốn cải thiện, nâng cao, tạo ra các giá trị phục vụ cộng đồng. HUB Band bao gồm 5 thành viên: Doãn Hoài Nam, Phạm Hải Đăng, Lê Hiếu, Nguyễn Trần Long Quân, Nguyễn Đan Dương.

HUB muốn mang đến cho mọi người những góc nhìn mới về nghệ thuật thông qua việc sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt và từ đó giúp đẩy cao tính sáng tạo trong nghệ thuật. HUB đã từng tổ chức các chương trình là kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật đường phố, ảo thuật và kịch sân khấu. Ngoài ra HUB còn có nhiều dự án đặc sắc khác như dự án “Cổng Nối” – phối khí lại những bài hát thiếu nhi dân gian, hay dự án “Tắc Đường” – một dự án âm nhạc đường phố với nhạc cụ là các vật dụng quen thuộc trong cuộc sống (ống nhựa, xô, chậu,…) nói về một ngày của Hà Nội với tình trạng giao thông quen thuộc.

Chờ đợi gì ở “Gương mặt trẻ” tháng 5 của Dương Thụ ảnh 2

Ngoài HUB band - ẩn số mới trong "Gương mặt trẻ" tháng 5, chương trình sẽ mời thêm 2 cô gái tài năng: Lương Nguyệt Diệu (violon)  và Mạc Mai Sương (ca sĩ).

Lương Nguyệt Diệu đã có nhiều năm kinh nghiệm học tập và biểu diễn violon cổ điển tại Nhạc viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sở hữu kĩ thuật violon đầy điêu luyện. Không chỉ dừng lại với âm nhạc cổ điển, Nguyệt Diệu còn mong muốn tìm kiếm cho mình những sân chơi âm nhạc và thử thách mới. Cùng với HUB band, cô được thể hiện những giai điệu dân gian hay nhạc nhẹ giản dị mà vẫn đầy bay bổng.

Ca sĩ Mạc Mai Sương nổi lên với ca khúc “Mơ” của Doãn Hoài Nam vào năm 2014, sau đó sớm trở thành một trong những giọng ca ngọt ngào đi liền với nhạc sĩ Hoài Nam như: “Hoa”, “Tập mới”, “Mưa”… Chất giọng mộc mạc tự nhiên của Mai Sương đem lại hơi thở riêng cho những bài hát cô thể hiện, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc “Gương mặt trẻ” tháng 5 da diết, mê say.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.