Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là sao nữ giàu có bậc nhất showbiz Việt với khối tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982, trước khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam vào năm 2011, Lý Nhã Kỳ là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân và là một nhà hoạt động xã hội tại Việt Nam. Cô nổi tiếng là một mỹ nhân hàng hiệu, dù ở bất cứ nơi đâu công việc nào hay hoàn cảnh nào nữ diên viên luôn luôn lộng lẫy. Cái "tiếng" của Lý Nhã Kỳ bao gồm cả sự nổi tiếng lẫn tai tiếng.

Những lần xuất hiện của cô luôn kèm với hàng hiệu đắt tiền, như một sự chứng tỏ, như một thông điệp muốn mọi người khắc ghi. Có lẽ, cô muốn chứng tỏ độ giàu, phong cách đại gia của mình.

Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 1

Lý Nhã Kỳ sở hữu một ngôi nhà thuộc hàng đắt đỏ tại khu Phú Mỹ Hưng (TP HCM). Ngôi nhà tọa lạc trên một diện tích lý tưởng, cô đặt khá nhiều ý tưởng khi bắt tay vào thiết kế cho ngôi nhà xinh đẹp này.

Có người đến thăm thì cho rằng nó giống như một tòa bạch dinh, cũng có người khen nó giống như một tiểu cung đình, riêng Lý Nhã Kỳ không giấu niềm tự hào cho biết:“Ngôi nhà này lấy ý tưởng từ… điện ảnh, tức là một chút cổ cổ, một chút hiện đại, một chút lãng mạn, một chút bềnh bồng…”.

Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 2

Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 3

Căn biệt thự sang trọng của Lý Nhã Kỳ.

Ngôi biệt thự thứ 2 của Lý Nhã Kỳ nằm ở quận 7 đa dạng màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ... để phù hợp với từng thiết kế của căn phòng. Lý Nhã Kỳ tự hào cho biết, ngôi nhà là do cô lên ý tưởng thực hiện vì có diện tích rất rộng nên mỗi hạng mục là một nhà thiết kế khác nhau. Phần nội thất cũng được chính tay cô lựa chọn và phần lớn là đặt mua ở nước ngoài.

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh.

Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 4
Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 5

Trung tâm thương mại đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ.

Để đảm bảo an toàn cho cửa hàng của mình, Lý Nhã Kỳ còn trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh tòa nhà. Không những sở hữu hàng loạt biệt thự đẹp và sang trọng, cựu Đại sứ du lịch còn cho ra mắt cửa hàng tại một khu vực đắc địa tại Sài Gòn, trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ có nhiều bộ trang sức trị giá tiền tỷ như: bộ trang sức mang tên “Vườn hồng” có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. Ngay chiếc thắt lưng hiệu Gucci của kiều nữ này cũng có giá khoảng 20 triệu đồng.

Cũng từ tình yêu với kim cương, trong tháng 6 vừa qua, Lý Nhã Kỳ cùng một thương hiệu trang sức tổ chức sự kiện triển lãm khoe bộ sưu tập kim cương "khủng" tại “dinh thự” sang trọng của mình ở 30 Đồng Khởi (TP.Hồ Chí Minh).

Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 6
Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 7

Bộ sưu tập kim cương đẳng cấp của người đẹp.

Người đẹp phim "mùa hè lạnh" sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

Choáng ngợp khối tài sản trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ ảnh 8
Lý Nhã Kỳ gây xôn xao khi diện chiếc váy 1,5 tỷ đồng là một trong những thiết kế hiếm hoi của nhà thiết kế Alexander McQueen.

Trong lần tham dự liên hoan phim Cannes, cô diện chiếc váy hiệu Chanel 2 tỷ cùng bộ trang sức gồm hoa tai và dây chuyền có giá 12 tỷ. Một món phụ kiện đơn giản như thắt lưng của cô cũng có giá 20 triệu đồng.

Thanh Bình

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.