Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi

Phạm Hương có niềm đam mê đặc biệt hàng hiệu đắt giá... Ngắm nhìn bộ sưu tập giày dép ấn tượng của mình, Phạm Hương từng dí dỏm viết: "Nghèo cũng vì đâu".
Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 1

Mới đây, Phạm Hương lại gây bão khi diện bikini học Hà Hồ tập động tác khó khoe triệt để vòng ba. Bên cạnh đó, hình ảnh trẻ trung kết hợp với túi hàng hiệu của Phạm Hương cũng được dân mạng xuýt xoa.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 2

Phạm Hương liên tục gây chú ý khi hình ảnh của cô luôn gắn liền với những món hàng hiệu đắt giá, cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời thường. Tham dự một sự kiện ngày 14/1 vừa qua, mỹ nhân Hải Phòng nổi bật trong bộ đầm đỏ rực, kết hợp sandal cá tính và túi cầm tay sành điệu. Cả ba sản phẩm đều thuộc nhà mốt Salvatore Ferragamo, tổng cộng trị giá hơn 220 triệu đồng.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 3

Nằm trong bộ sưu tập Thu 2015, chiếc váy ren nữ tính có giá 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng), trong khi túi và sandal đều được bán ở mức 2.500 USD.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 4

Hôm 22/11/2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng hút ánh nhìn khi diện cả "cây" Versace khoảng 200 triệu đồng đi sự kiện. Trong đó, mẫu đầm cut-out Thu 2015 có giá trên 97 triệu, túi xách trên 58 triệu, bộ vòng tay và hoa tai ánh kim gần 18 triệu đồng.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 5

Còn thiết kế sandal quai ngang kim loại tiêu tốn của người đẹp 995 USD (hơn 22 triệu đồng).

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 6

Món phụ kiện sang chảnh này được chủ nhân rất "cưng chiều", không ít lần xuất hiện cùng cô cả trong các hoạt động thường ngày.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 7

Tủ đồ hiệu của Phạm Hương không thể thiếu Chanel Boy hiện đại - dòng túi mà gần như mỹ nhân Việt nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc. Nó có giá 3.900 USD (gần 90 triệu đồng).

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 8

Phạm Hương khéo léo dùng túi Lady Dior hơn 100 triệu đồng gam hồng fuchsia hút mắt để làm điểm nhấn nổi bật trên nền váy áo trung tính.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 9

Với dòng Lady Dior thanh lịch này, nàng còn sở hữu một chiếc màu bạc mang chất liệu bắt sáng thời thượng.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 10

Trong khi đó, mẫu túi Dior Diorissimo bản lớn (hơn 112 triệu đồng) thường xuyên được Phạm Hương lựa chọn để xuống phố, mix cùng nhiều phong cách đa dạng.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 11

Niềm đam mê mãnh liệt dành cho thương hiệu danh tiếng nước Pháp khiến cô không tiếc tiền tậu về hàng tá sản phẩm chỉ trong "ngày cuối tuần chẳng biết làm gì".

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 12

Đôi giày đế đỏ Christian Louboutin ton-sur-ton bộ đầm ánh kim mà cô diện khi thi Miss Universe 2015 có giá khoảng 90 triệu đồng.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 13Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 14

Đầu tư 1.075 USD (hơn 24 triệu đồng), Phạm Hương đã nối dài danh sách những mỹ nhân Việt và quốc tế bị thiết kế giày Valentino Rockstud cá tính chinh phục.

Choáng với kho hàng hiệu 'ngốn tiền tỷ' khiến Phạm Hương nghèo đi ảnh 15

Ngắm nhìn bộ sưu tập giày dép ấn tượng của mình, người đẹp 9X dí dỏm viết: "Nghèo cũng vì đâu".

MiA

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .