Chồng ca sĩ Khánh Ly đột ngột ngột qua đời

Nhà văn Nguyễn Hoàng Đoan - chồng ca sĩ Khánh Ly đã đột ngột qua đời tại Mỹ vào sáng qua 7/1.
Chồng ca sĩ Khánh Ly đột ngột ngột qua đời

Ca sĩ Khánh Ly kết hôn với nhà văn Nguyễn Hoàng Đan năm 1975. Khánh Ly luôn được chồng cưng chiều và lo lắng mọi việc từ ăn uống, đi lại, thậm chí cả việc trang điểm để biểu diễn trên sân khấu.

Chồng ca sĩ Khánh Ly đột ngột ngột qua đời - anh 1

Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly

Theo thông tin được biết, ông Hoàng Đoan phát hiện bị ung thư gan giai đoạn cuối cách đó không lâu.

Trong lần trả lời báo chí gần đây nhất, Khánh Ly đã chia sẻ: “Điều quan trọng với tôi là gia đình sau khi rời sân khấu...Đến bây giờ thì tôi không còn mong ước gì hơn. Ngay bây giờ nếu không còn hát được nữa tôi cũng xin chắp tay lậy tạ cuộc đời và mọi người ở nơi tôi đã bắt đầu và đã trở lại”..

Theo kế hoạch ngày 12.1 tới đây, Khánh Ly có tổ chức một chương trình liveshow riêng của chính mình tại Bình Dương. Việc ra đi đột ngột của ông xã khiến cô vô cùng đau buồn và bối rối.

Đã có rất nhiều người hâm mộ cùng anh em, bạn bè đã gửi lời chia buồn sâu sắc trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương chia buồn:

"Chị ơi, em, Phương và những người yêu mến anh chị gởi lời chia sẻ, chia buồn cùng chị. Chị nên biết rằng anh đã ở một nơi tốt đẹp và lý tưởng hơn chúng ta nhiều. Chị cần mạnh mẽ hơn, vui sống hơn vì đó là điều anh mong muốn. Ca sĩ Quang Thành chia sẻ: "Vô cùng thương tiếc, chia buồn cùng cô, các em và cháu".

>>> Xem thêm:

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị ném đá,Vợ Khánh Đơn hoảng loạn...

Angela Phương Trinh lên tiếng khẳng định không yêu Chiêm Quốc Thái

Bị Angela Phương Trinh phụ tình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái quyết công khai mối quan hệ?

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.