Chồng cũ nữ diễn viên Đài Loan tự tử hối hận vì không động viên vợ

Chồng cũ thứ 2 của nữ diễn viên Đài Loan Hoan Hoan đã rất hối hận vì không động viên vợ thường xuyên.
Chồng cũ nữ diễn viên Đài Loan tự tử hối hận vì không động viên vợ

Hôm 1/6 vừa qua, nữ diễn viên Hoan Hoan đã tự tử bằng cách đốt than trong căn phòng kín ở Đài Trung, Đài Loan. Người thân, bạn bè cũng như những người đồng nghiệp, người hâm mộ của Hoa Hoan đều cảm thấy nuối tiếc trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên.

Thi thể của ca sĩ này được tìm thấy tại một căn hộ ở Đài Trung mà cô thuê từ nhiều tháng trước, và theo điều tra ban đầu, cô chết vì ngạt khí than.

Chồng cũ nữ diễn viên Đài Loan tự tử hối hận vì không động viên vợ - anh 1

Nữ diễn viên Hoan Hoan

Đám tang của Hoan Hoan diễn ra ngày 3/6, với sự góp mặt của gia đình và chồng cũ Giang Quốc Tân. Hai người từng sống chung trong 8 năm và có một cô con gái. Không giấu nổi buồn phiền, người đàn ông này cho biết, cho đến giờ anh vẫn không thể tin được đây là sự thật và anh đến để nhìn mặt vợ cũ lần cuối.

"Tôi không thể chấp nhận được điều này. Trước đó nói chuyện với nhau, cô ấy còn không ngừng động viên tôi, giờ lại chọn cách này để ra đi"- Giang Quốc Tân bày tỏ.

Chia sẻ với báo chí, ông Giang cũng cho biết thêm Hoan Hoan là người có cá tính rất mạnh mẽ, không ngờ cô lại chọn cách này kết liễu cuộc đời. Ông Giang tỏ ý hối hận vì đã không gọi điện thường xuyên để thăm hỏi vợ cũ, dẫn đến cơ sự đáng tiếc. Và ông cũng cảm thấy khó khăn không biết nói thế nào cho cô con gái 10 tuổi để con hiểu được việc mẹ đã qua đời.

Chồng cũ nữ diễn viên Đài Loan tự tử hối hận vì không động viên vợ - anh 2

Hoan Hoan thời trẻ, khi sống cùng người chồng thứ hai Giang Quốc Tân. Trước đó, cô từng kết hôn với đạo diễn Trương Hiếu Chánh, nhưng hai người chia tay sau khi vị đạo diễn cặp kè với một cô gái Đại lục. ​

Sau cái chết của Hoan Hoan, nhiều người vào trang cá nhân của Trương Hiếu Chánh - chồng đầu tiên của Hoan Hoan và khơi lại chuyện vị này từng phản bội vợ, sau đó viết những lời cay nghiệt: "Cô ấy chết rồi, anh hài lòng chưa".

Trong khi đó, đau khổ trước sự qua đời của Hoan Hoan, bạn trai cũ của cô, ca sĩ Trương Khắc Phàm cũng không giấu nổi sự dằn vặt. Viết trên trang cá nhân, người này cho biết nếu anh gọi điện cho cô, chăm chút cho cô nhiều hơn... có lẽ mọi việc sẽ khác.

Hoan Hoan được khán giả biết đến qua các vai diễn trong những bộ phim như Kinh thành tứ thiếu, Thư kiếm ân cừu lục (bản Hà Gia Kính đóng chính), Hoài Ngọc công chúa...

Năm 21 tuổi, Hoan Hoan kết hôn cùng đạo diễn Trương Hiếu Chính và sinh hai con. Thế nhưng, họ đã ly hôn ngay sau khi nữ diễn viên biết được chồng ngoại tình Đến năm 2004, Hoan Hoan đi bước nữa rồi sinh thêm một người con. Cuộc hôn nhân thứ hai của cô cũng đã chấm dứt vào năm 2009.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.