Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm

(Ngày Nay) - Trong liveshow 'Phượng hoàng lửa' - kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh, doanh nhân Otto (người Hà Lan) - đã bay ra Hà Nội để ủng hộ vợ và trao vợ những nụ hôn ngọt ngào.
Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm

Anh đến địa điểm diễn ra chương trình từ sớm. Suốt đêm nhạc, anh ngồi ở hàng ghế đầu tiên xem vợ trình diễn. Khi vợ khó khăn di chuyển vì chiếc váy đuôi cá, anh đã lên hỗ trợ cô. Đáp lại cử chỉ quan tâm này, Thu Minh đã trao vội cho chồng nụ hôn thay cho lời cám ơn. Trong lúc hát câu 'because you loved me', cô cũng nhìn về phía chồng với ánh mắt nồng nàn để thể hiện tình yêu sâu đậm dành cho anh. 

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 1

Sau khi liveshow khép lại, Thu Minh sà vào lòng ông xã để khoá môi. Giọng ca 'Đường cong' từng tâm sự, chồng Tây của cô luôn là người đồng hành và ủng hộ cô hết mình trong sự nghiệp. Trước đó, 'gái một con' bận rộn make-up ở hậu trường:

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 2

Mỗi lần thay trang phục, cô đều được các nhân viên chăm chút kỹ lưỡng để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 3

Hà Hồ xuất hiện với vai trò khách mời trong liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh tại Hà Nội. 

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 4

Hà Hồ bày tỏ rằng, cô rất ngưỡng mộ nguồn năng lượng của 'đàn chị' bởi dù đang rất mệt mỏi nhưng khi lên sân khấu, Thu Minh luôn đốt cháy khán giả. Không chỉ Hà Hồ mà nhiều đàn em trong nghề đều bày tỏ sự khâm phục về tài năng của Thu Minh. Tối qua, cả hai lần đầu song ca nhạc phẩm mới 'Sợ' của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Bài hát nói về nỗi sợ của phụ nữ trước sóng gió tình cảm. Màn kết hợp của Hà Hồ và Thu Minh khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 5

Trọng Tấn là một vị khách mời đặc biệt trong liveshow tối qua bởi anh có sở trường nhạc đỏ, trong khi Thu Minh lại được xem như 'nữ hoàng nhạc dance'. Dù vậy, cả hai đã làm khán giả ngạc nhiên khi hoà giọng trong ca khúc 'Đừng yêu'. 

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 6

Danh ca Khánh Hà cũng về nước dịp này để góp mặt trong đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh. Giọng ca 'Taxi' tiết lộ rằng, được hát với Khánh Hà là một giấc mơ bởi nữ danh ca chính là thần tượng của cô. Từ nhỏ, Thu Minh đã nghe nhạc của Khánh Hà, đặc biệt là những bản cover các tác phẩm bất hủ thế giới. Cô học ở nữ danh ca cách phát âm, nhã chữ và chuyển giọng gió. Tối qua, Thu Minh và Khánh Hà đã thể hiện liên khúc 'Nỗi đau dịu dàng', 'Puppy love', 'Only you', 'Unchain melody'. 

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 7

Show diễn kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ và được chia làm 4 phần để khán giả nhìn lại chặng đường 25 năm hoạt động của Thu Minh.

Chồng Tây trao Thu Minh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow 25 năm ảnh 8

Theo Ngôi sao

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.