Chồng trẻ viết đơn ly hôn Phi Thanh Vân

(Ngày Nay) - Bảo Duy - ông xã "nữ hoàng dao kéo" - cho biết chính anh viết đơn ly hôn vợ vì những khác biệt không thể dung hòa.
Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn mặn nồng.
Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn mặn nồng.

Sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống.

"Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện", anh thông báo.

Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

"Danh vọng - tiền bạc - con cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ", anh viết.

"Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh.... Người ấy có thể cho em những gì em muốn", Bảo Duy trách.

"Bản thân anh là đàn ông anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích", anh kể.

Dù quyết định chia tay nhưng Bảo Duy vẫn dành cho vợ những lời yêu thương. Anh khẳng định chia tay không phải vì hết yêu cô mà thực ra yêu vợ rất nhiều. Anh cảm ơn cô đã đến và yêu anh.

Bảo Duy cho biết khi đến với Phi Thanh Vân bằng hai bàn tay trắng thì khi ra đi cũng không mang theo bất cứ thứ gì. Anh cầu chúc cho bà xã hạnh phúc với lựa chọn mới.

Bảo Duy khẳng định những dòng trên trang cá nhân là tất cả những lời từ trái tim của anh. Anh đã suy nghĩ hai ngày trước khi đưa ra quyết định.

Anh chia sẻ chính mình là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.

Chồng trẻ viết đơn ly hôn Phi Thanh Vân ảnh 1Bảo Duy cầu chúc vợ cũ hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Nói về nghi vấn Phi Thanh Vân ngoại tình, Bảo Duy phủ nhận. Anh cho hay lý do cả hai quyết định chia tay vì những mâu thuẫn quá khác biệt.

Anh cũng khẳng định đây là quyết định nghiêm túc, hoàn toàn không phải là chiêu trò PR. Anh đã trải qua hai lần đổ vỡ, không muốn đổ vỡ thêm lần nữa. Tuy nhiên, sau nhiều lần trò chuyện, mâu thuẫn không được hóa giải nên quyết định chấm dứt hôn nhân.

Anh cho biết thêm, khi ly hôn anh để Phi Thanh Vân nuôi con. Bản thân anh luôn yêu quý và ủng hộ quyết định của vợ.

Phi Thanh Vân cho biết bản thân đang mệt mỏi vì chuyện gia đình. Trước câu hỏi hôn nhân tan vỡ vì người thứ ba, cô từ chối trả lời.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò. Hiện cặp đôi có một con trai chung mới 10 tháng tuổi.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.