Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la?

Trong Khi Hạ Vi xóa hết những thứ liên quan đến Cường Đô la thì cộng đồng mạng đồn đoán đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà đã 'đường ai nấy đi'?
Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la?
Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la? ảnh 1

Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la?

Mới đây, Cường Đô la lần đầu tiên đăng ảnh rõ mặt Hạ Vi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Hạ Vi không hề "đăng ảnh đôi" như những lần trước đây mà xóa hết ảnh lên quan đến Cường Đô la trên Instagram. Phải chăng Hạ Vi đang giận dỗi người yêu và Cường Đô la đã chuộc lỗi với người đẹp bằng cách đăng ảnh tình cảm?

Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la? ảnh 2

Cường Đô la lần đầu tiên công khai ảnh rõ mặt Hạ Vi thì 'mỹ nữ vạn người mê' lại bất ngờ xóa hết ảnh liên quan đến 'thiếu gia phố núi' trên Instagram.

Trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng như tìm lại ký ức xa xưa về một mái ấm gia đình hạnh phúc mà cô từng có. Theo đó, người phụ nữ này muốn gửi gắm tâm sự đến chồng cũ - Chu Đăng Khoa "Anh thấy không mình đã khác ngày xưa. Quá khứ êm đềm giờ chỉ là mộng ước. Khi trái tim đã mang hình giọt lệ. Mặn nồng đem đổi đắng lòng cho nhau. Mùa hạ đến thình lình cơn mưa rào chắn lối. Ai về lạc bước... đơn côi... mặc người".

Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la? ảnh 3

Chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay về với vợ cũ?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Theo vợ đại gia kim cương, bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi.

Đau trong tim, khóc trong tim, buồn mà chẳng dám nói, phải đối mặt với thực tại hiện hữu. Gia đình hạnh phúc, mặn nồng nay còn đâu, giờ đổi lại là hiện tại đắng cay và ngoảnh mặt quay bước mỗi người một hướng đi riêng, không ai chờ ai, đợi ai, lạc bước trong cô đơn khiến nhiều người xót xa, ngậm ngùi và cho rằng, có khi nào cả hai đã chính thức chia tay.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái đầy tâm trạng của chị Vân Anh đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời động viên, an ủi và mong cô sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này.

Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la? ảnh 4

Nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương những lời động viên, an ủi sau biến cố tình cảm.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau những ồn ào trong thời gian qua, có vẻ như cô và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mà gần đây, giọng ca gốc Quảng Bình chỉ luôn xuất hiện một mình giữa chốn đông người hay những lần sánh bước công khai cùng Cường Đô la. Điều này làm dư luận "dậy sóng" và đồn đoán họ đã "đường ai nấy đi". Điều này có nghĩa đại gia kim cương chia tay Hồ Ngọc Hà và cũng chẳng quay về với vợ cũ.

Đã có lúc, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Để rồi cuối cùng, thay vì "không bỏ cuộc", cô đã quyết chịu thua và "nhường chồng" cho nữ ca sỹ trẻ cũng như hứa hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la? ảnh 5

Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn sẵn sàng làm mọi thứ, Hà Hồ còn từng chia sẻ rằng, thậm chí cặp đôi còn có thể nằm chung giường vì con trai nhỏ.

Linh Mai

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.