Chủ nhân ‘cú hit’ Pen-Pineapple-Apple-Pen hào hứng vì được gặp Tổng thống Mỹ

(Ngày Nay) - Người thể hiện ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) ‘gây bão’ trên toàn thế giới đã may mắn được diện kiến Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến viếng thăm của ông tới Nhật Bản.
Chủ nhân ‘cú hit’ Pen-Pineapple-Apple-Pen hào hứng vì được gặp Tổng thống Mỹ

Công chúng tỏ ra vô cùng hào hứng trước bức hình chụp chung giữa 2 nhân vật này và gọi đây là ‘tấm ảnh thời đại’. Một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới – Tổng thống Donald Trump đã xuất hiện cùng với Pikotaro (tên thật là Kazuhito Kosaka), người biểu diễn một ca khúc vui nhộn gây hiệu ứng toàn thế giới.

Chủ nhân ‘cú hit’ Pen-Pineapple-Apple-Pen hào hứng vì được gặp Tổng thống Mỹ ảnh 1Thủ tướng Nhật Bản Shizo Abe, Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng ca sĩ người Nhật Pikotaro

Pikotaro vinh dự được chọn làm ca sĩ biểu diễn trong buổi tiếp đón Tổng thống Mỹ tại Nhật.

Trong bức ảnh được ca sĩ Nhật Pikotaro công khai, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Tổng thống Trump đều tỏ ra vô cùng thích thú với màn trình diễn. Chủ nhân ‘cú hit’ PPAP đã gọi đây là vinh dự lớn trong đời.

Chủ nhân ‘cú hit’ Pen-Pineapple-Apple-Pen hào hứng vì được gặp Tổng thống Mỹ ảnh 2Hai nhà lãnh đạo hàng đầu đều tỏ ra vô cùng thích thú với màn trình diễn này

Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) đã đạt vị trí No.1 trên Billboard Japan Hot 100 và trở thành đĩa đơn ngắn nhất trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

PPAP được xem là ca khúc được gia đình Tổng thống Trump rất yêu thích. Một video trên mạng đã cho thấy con gái của Ivanka Trump, Arabella, đã say sưa hát theo ca khúc gây bão này.

TheoTheGuardian

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.