Chuyện chưa kể của Mr Đàm với “nữ hoàng sân khấu' Thanh Nga

(Ngày Nay) - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thần tượng lớn nhất và có sức ảnh hưởng nhất của anh là ‘nữ hoàng sân khấu’ nghệ sĩ cải lương Thanh Nga.
 
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình rất thần tượng nghệ sĩ cải lương Thanh Nga
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình rất thần tượng nghệ sĩ cải lương Thanh Nga

Trong sự kiện giới thiệu liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ những câu chuyện thời thơ ấu.

Nam ca sĩ thừa nhận giữa lúc các ca khúc hiện đại, bắt tai giới trẻ đang nở rộ và phát triển mạnh mẽ việc lựa chọn tổ chức liveshow với chủ đề nhạc bolero là một quyết định khá liều lĩnh nhưng đó là ước mơ anh ấp ủ từ lâu.

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ nghệ sĩ cải lương Thanh Nga chính là thần tượng lớn nhất và có ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp ca hát của mình. “Hồi còn nhỏ xíu, tôi luôn mong đến cuối tuần để có thể nghe cô Thanh Nga hát. Nghe cô ấy hát tôi mê lắm, lúc đó, tôi thường cầm chày đâm tiêu giả làm micro, dùng khăn tắm để làm áo choàng hát hò mãi thôi!” – Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Vì thế, trong teaser giới thiệu đêm liveshow sắp tới đã có giọng hát cải lương của nghệ sĩ Thanh Nga dìu dắt Đàm Vĩnh Hưng từ một cậu bé cho đến hình ảnh một nam ca sĩ nổi tiếng như hiện nay. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết không gian Sài Gòn xưa là cảm hứng chủ đạo của liveshow. Sân khấu xoay được thiết kế riêng vô cùng hoành tráng phục vụ riêng cho 2 đêm liveshow tại TP.HCM (ngày 5/8) và Hà Nội (26/8). Việc áp dụng công nghệ 3D tái hiện không gian Sài Gòn xưa cũ hứa sẽ mang đến cảm giác choáng ngợp nhưng vẫn thân thuộc cho người xem.

Một điều khá thú vị được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đó là để thể hiện đúng tinh thần ‘xưa’ của đêm liveshow, đạo diễn quyết định không sử dụng đèn LED mà thay vào đó là hàng ngàn bóng đèn dây tóc để đảm bảo tính chân thật, gần gũi. Được biết, chỉ riêng tiền để đặt mua số lượng bóng đèn phục vụ cho đêm liveshow đã lên đến con số tiền tỉ.

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ca khúc Tình bơ vơ sau khi xin phép thành công:

Trong buổi ra mắt liveshow, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trình diễn ca khúc Tình bơ vơ. Ca khúc này từng bị rút giấy phép trình diễn vào năm 2008 và để được cấp phép trở lại, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã liên hệ với nhạc sĩ để sửa lời và tốn nhiều công sức để được cơ quan chức năng cấp phép.

Tham gia đêm liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng còn có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu trong dòng nhạc Bolero gồm: ca sĩ Ngọc Lan, Lệ Quyên, Quang Lê,... với 40 ca khúc nổi tiếng như: Con đường xưa em đi, Ga chiều phố nhỏ, Về đâu mái tóc người thương,... và các ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng vừa xin cấp phép trở lại.

Theo Vietnamnet

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.