Chuyển nhượng 4/7: M.U có thêm 2 tài năng, Ronaldo chốt tương lai

(Ngày Nay) - Manchester United vừa chính thức chiêu mộ thành công hai tài năng trẻ bao gồm Largie Ramazani và Di'Shon Bernard, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
(Nguồn: The Sun)
(Nguồn: The Sun)

M.U chiêu mộ thành công 2 tài năng trẻ

Manchester United vừa chính thức chiêu mộ thành công hai tài năng trẻ bao gồm Largie Ramazani và Di'Shon Bernard, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Largie Ramazani được xem là thần đồng của bóng đá Bỉ, trong khi Di'Shon Bernard trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford còn chiêu mộ thành công hai cầu thủ trẻ khác là Aliou Badara Traore và Ethan Galbraith. 

Những tài năng này sẽ thi đấu cho đội U18 Manchester United, và được kỳ vọng sẽ trở thành những ngôi sao tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

PSG quyết phá Real vụ Mbappe

Paris Saint-Germain đã quyết định quay trở lại và quyết tâm vượt mặt Real Madrid trong thương vụ mang tên Kylian Mbappe, ngôi sao sáng giá của Monaco.

Cụ thể, thao tờ L’Equipe, PSG đã tiến hành các cuộc gặp gỡ trực tiếp với bố của tiền đạo Mbappe với hy vọng cầu thủ này sẽ đồng ý gia nhập đội bóng.

Đây là cách tiếp cận không quá mới mẻ bởi trước đó đích chủ tịch Florentino Perez của Real cũng đã đến thăm gia đình của Mbappe với mục đích tương tự.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, tương lai của Kylian Mbappe vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng. Theo giới truyền thông, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao trẻ này có thể lên đến 125 triệu bảng.

Ronald chốt tương lai

Chuyển nhượng 4/7: M.U có thêm 2 tài năng, Ronaldo chốt tương lai ảnh 1 Ronaldo sẽ vẫn ở lại Real Madrid. (Nguồn: Getty Images)

Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng khẳng định rằng anh không có ý định rời Real Madrid như báo chí đồn thổi trong thời gian gần đây, nhất là sau khi sát thủ này dính phải nghi án trốn thuế.

Chia sẻ với tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo khẳng định rằng anh cảm thấy rất khó chịu với những thông tin đồn thổi suốt thời gian qua của truyền thông và chi biết anh không rời Real.

"Tôi chưa bao giờ nói tôi sẽ rời Real Madrid. Tôi chỉ nói chuyện với những đồng đội trong bữa tối rằng bản thân cảm thấy đau đớn, bị đối xử tàn tệ, bị quấy rầy và điều tra như một tên tội phạm, dù rằng tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo tư vấn của người đại diện cũng như các luật sư, cả ở Anh lẫn Tây Ban Nha. Đó là tất cả những gì tôi đã nói với họ."

Trước khi đưa ra những tuyên bố này, Ronaldo vừa đón nhận tin vui khi chào đón hai "thiên thần" mới chào đời của mình.

Theo Vietnamplus
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.