Clip hậu trường tập cuối 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 2

Tập cuối của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 23/1/2016.
Clip hậu trường tập cuối 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 2

Sau hành trình 12 tập với những tiểu phẩm hài hước, mới lạ, xúc động, "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Tập 13 khép lại mùa 2 chắc chắn sẽ là cột mốc đáng nhớ dành cho những ai hâm mộ chương trình hài tình huống thu hút nhất hiện nay này.

Clip hậu trường tập cuối 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 2 ảnh 1

Các trưởng phòng mừng tết

Clip hậu trường tập cuối 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 2 ảnh 2

Khách mời tham gia thử thách tuần này là Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.

Ở tập này, khi không khí Tết đang cận kề, các vị trưởng phòng đã cùng nhau mặc áo dài truyền thống để mừng năm mới sắp tới. Các khách mời không còn quá hồi hộp và lo lắng. Họ chính là những người từng "nở hoa" trong các phòng thử thách, do đó tâm lý khi trở lại chính là sự háo hức, vui vẻ, thoải mái, sẵn sàng đón nhận những thử thách của các trưởng phòng.

B.A

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.