'Cô dâu 8 tuổi' cuối cùng đã kết thúc tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Bộ phim truyền hình dài tập của Ấn Độ lên sóng tập cuối cùng tại Việt Nam vào tối 12/2. 
'Cô dâu 8 tuổi' cuối cùng đã kết thúc tại Việt Nam

20h, tối 12/2, kênh Today TV phát sóng tập 113 - phần 12 của Cô dâu 8 tuổi. Đây cũng là tập cuối cùng của bộ phim truyền hình do Ấn Độ sản xuất.

Như vậy, Cô dâu 8 tuổi trở thành bộ phim nước ngoài có thời lượng phát sóng lâu nhất tại Việt Nam, lên sóng từ ngày 11/11/2014 và phát sóng liên tục trong vòng hơn hai năm.

Phần 12 là câu chuyện trùng phùng của “cô dâu 8 tuổi” Anandi và con gái Nimboly sau 11 năm thất lạc. Tuy nhiên, Nimboly không chấp nhận người mẹ ruột vì cô nghĩ rằng cô bị mẹ bỏ rơi khiến cuộc sống của cô luôn gặp khốn khổ.

Bên cạnh đó, khi tận mắt chứng kiến con gái bị ép tảo hôn với con trai của vợ chồng tướng cướp Akhirau, Anandi tìm cách vạch mặt hắn với mục đích tống hắn vào tù.

Bộ phim này nhận được nhiều ý kiến nhận xét trái chiều của khán giả. Nhiều bà nội trợ yêu thích nhưng cũng không ít người phản đối vì phim quá lê thê, dài dòng. Tại Ấn Độ, Cô dâu 8 tuổi kết thúc tập cuối cùng vào ngày 31/7/2016.

Cô dâu 8 tuổi (tựa đề gốc là Balika Vadhu) là một phim truyền hình dài tập nổi tiếng ở kênh Colors TV của Ấn Độ, đã ra mắt khán giả từ năm 2008.

Từ khi phát sóng, Cô dâu 8 tuổi thường xuyên thay đổi dàn diễn viên. Với chiều dài hàng nghìn tập, những gương mặt quen thuộc như thanh tra Shiv, bà nội Dadisa cũng đã rút khỏi phim.

Nữ diễn viên Toral Rasputra từng tiết lộ cô phải dừng đóng vai Anandi vì cảm thấy mệt mỏi với chiều dài bộ phim.

Phim thay thế khung giờ Cô dâu 8 tuổi trên Today TV là Góa phụ nhí, tiếp tục là một phim của Ấn Độ và cũng có độ dài đáng kể. Sức hút của Cô dâu 8 tuổi với các bà nội trợ cũng kéo theo làn sóng hàng loạt bộ phim truyền hình Ấn Độ dài tập phủ sóng truyền hình cáp tại Việt Nam.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.