'Cô Đẩu' Công Lý: Tôi rất ghét giả gái

(Ngày Nay) - Nam diễn viên nổi tiếng với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân cho biết anh rất ghét phải vào dạng vai “nửa váy nửa quần” vì cảm thấy không thoải mái.
NSƯT Công Lý ăn mặc giản dị đến tham dự buổi họp báo giới thiệu phim.
NSƯT Công Lý ăn mặc giản dị đến tham dự buổi họp báo giới thiệu phim.

Chiều 8/1, Công Lý xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết Giời rụng cùng nghệ sĩ Trà My, Phú Thăng tại Hà Nội. Dịp Tết năm nay, nam NSƯT tham gia 3 dự án phim hài nhưng anh cho biết bản thân thích nhất vai diễn trong Giời rụng của đạo diễn Hằng Ly.

Giời rụng kể về việc Ngọc Hoàng và Nam Tào xuống trần gian để thị sát tình hình. Nhưng khi xuống trần, hai vị thượng tiên mới thực sự choáng ngợp trước sự hỗn loạn của một số bộ phận sống không đúng chuẩn mực. Họ sống ảo và phi thực tế.

Dần dà, chính Ngọc Hoàng và Nam Tào lại trở thành nạn nhân của những hiện tượng đó. Hai vị phải thoát ra khỏi những mớ bòng bong bằng những tình huống dở khóc dở cười.

Trong phim, NSƯT Công Lý vào vai Nam Tào và đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ này “thoát” khỏi vai “Cô Đẩu” của Táo quân. Công Lý chia sẻ anh cảm thấy thích thú vì được mặc quần áo bình thường, không phải trang điểm những lớp phấn dày cộm, đặc biệt không phải nói giọng giả nữ.

“Tôi rất ghét đóng vai giả gái, nửa váy nửa quần. Cách đây nhiều năm, trong chương trình Táo quân, tôi đề nghị với anh Đỗ Thanh Hải cho tôi đóng Táo thôi, chứ không đóng vai cô Đẩu nữa nhưng không được. Thế nên, khi được mời đóng Nam Tào, tôi nhận lời ngay”.

'Cô Đẩu' Công Lý: Tôi rất ghét giả gái ảnh 1Phim Giời rụng có sự tham gia của Phú Thăng, Trà My và Công Lý, trong đó Công Lý vào vai Nam Tào. Ảnh: Đoàn phim cung cấp.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng cho biết anh chưa bao giờ thấy một kịch bản nào như Giời rụng.

Giời rụng đưa ra những vấn đề tiêu cực trong năm dưới lăng kính hài hước, không bảo đó là xấu mà để người xem tự cảm nhận. Thường khi đả động đến tiêu cực, người ta hay phê phán hoặc đả kích nhưng ở đây nhà biên kịch lại không, thế mới lạ” - Công Lý nói.

Ngoài Công Lý, Giời rụng còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phú Thăng (vai Ngọc Hoàng), Trà My (Hoàng Hậu), Trung Ruồi, Thanh Hương... Phim dự kiến phát hành trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.