Con gái xinh như thiên thần của mỹ nhân Philippines Marian Rivera

Hình ảnh bé Maria Letizia Dantes, con gái của cặp đôi Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes đã được đăng trên trang nhất của nhiều trang báo lớn ở Philippines.
Con gái xinh như thiên thần của mỹ nhân Philippines Marian Rivera

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines mới đây đã cập nhật trên fanpage hình ảnh con gái được đăng trên trang nhất của trang báo The Philippine Star ở vị trí trang trọng. Bài báo đăng ảnh em bé kèm tilte: “Baby of the year: Hello Maria Letizia” (Tạm dịch: Em bé của năm: Xin chào Maria Letizia).

Con gái xinh như thiên thần của mỹ nhân Philippines Marian Rivera ảnh 1

Những hình ảnh đầu tiên của em bé của cặp đôi hot nhất làng giải trí Philippines đã được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân hôm 3/12 khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Con gái xinh như thiên thần của mỹ nhân Philippines Marian Rivera ảnh 2

Dingdong Dantes hạnh phúc chia sẻ ảnh con: “Bố có cả ngàn tấm hình của con nhưng tấm hình này là được chụp từ 8 ngày trước và là nằm trong top 10 tấm hình đẹp nhất của Maria Letizia".

Con gái xinh như thiên thần của mỹ nhân Philippines Marian Rivera ảnh 3

“Nàng tiên cá” Marian Rivera hạnh phúc chia sẻ: "Mẹ đã chờ đợi 41 tuần, 18 tiếng chuyển dạ để nhìn thấy con. Kể từ khi con đến bên cuộc đời này mẹ đã có thêm sức mạnh để bước về phía trước. Vào ngày 23/11, được sự ân sủng của Chúa, mẹ, Maria Letizia và bố đã gặp nhau. Chúng ta là một gia đình tuyệt vời nhất và mẹ là người mẹ hạnh phúc nhất".

Con gái xinh như thiên thần của mỹ nhân Philippines Marian Rivera ảnh 4

Công chúa nhỏ của cặp đôi đình đám Marian Rivera, Dingdong Dantes chào đời vào sáng 23/11. Dingdong Dantes đã chia sẻ hình ảnh anh nắm tay con để chia sẻ với người hâm mộ và hé lộ con gái anh rất giống mẹ, đặc biệt là chiếc mũi cao thanh thoát. Sắp tới cặp đôi sẽ tổ chức tiệc để chào mừng công chúa nhỏ vừa chào đời. Cuối tháng 1/2016 bé sẽ được làm lễ rửa tội tại nhà thờ.

Marian Rivera và Dingdong Dantes tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2014. Cặp đôi đã bên nhau 7 năm trước khi chính thức về chung một nhà.

Hà Anh

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.