Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng

Hoàng Quân cùng HLV Khương Ngọc đã xuất sắc giành ngôi vị quán Gương mặt thân quen nhí 2015. Phương Mỹ Chi bất ngờ để hụt giải thưởng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng

Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa 2 diễn ra tối 25/12. Với đề tài nhạc truyền thống, 4 tiết mục dự thi của 4 cặp đôi bùng nổ với phần trình diễn đặc sắc, mang đậm bản sắc dân tộc.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 1

Khán giả vỡ oà khi Hoàng Quân - Khương Ngọc đoạt giải thưởng 700 triệu đồng. Trong đó, 500 triệu được dùng làm từ thiện. Bảo Ngọc đoạt giải á quân. Giải 4 thuộc về Phương Mỹ Chi và Nam Cường khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và bày tỏ sự hụt hẫng. Cả 2 thầy trò không giấu được gương mặt buồn khi nhận giải. Gia Quý - Khánh Ngọc đoạt giải 3 như dự đoán.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 2

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 3

Giải thưởng phụ bao gồm: giải Thí sinh được yêu thích nhất với 51% bình chọn dành cho Phương Mỹ Chi - Nam Cường với 150 triệu đồng, Minh Khang - Lan Phương đoạt giải Cặp thí sinh nỗ lực nhất với phần học bổng 30 triệu đồng, Cặp thí sinh thân thiện nhất thuộc về Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân với suất học bổng 30 triệu đồng.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 4

Hoàng Quân - Khương Ngọc thử thách bản thân ở thể loại hát chầu văn khi đóng NSND Trọng Quỳnh. Khương Ngọc đóng vai cô đồng (một nữ tướng dưới thời Hai Bà Trưng), nhường phần hát và trổ tài đánh đàn nguyệt cho Hoàng Quân (thường được gọi là bé Ben) - con trai nuôi của Hoài Linh. Khương Ngọc mạo hiểm chọn bài toán khó cho Hoàng Quân khi chọn thể loại chầu văn với phiên bản nghệ nhân Trọng Quỳnh. Giọng hát của con nuôi Hoài Linh đang thời kỳ vỡ giọng nên cách phát âm chưa thuyết phục người xem.

Hoàng Quân tiết lộ cậu bé học đàn chỉ trong vòng năm ngày khiến giám khảo Mỹ Linh ngưỡng mộ: "Hôm nay, cháu chinh phục mọi người bằng giọng hát và tiếng đàn". Giám khảo Hồng Vân đồng quan điểm với Mỹ Linh. Chị cho rằng cậu bé khiến người lớn phải suy nghĩ bởi còn ít tuổi mà rất giỏi, tài năng.

Riêng Hoài Linh cám ơn Khương Ngọc và bé Hoàng Quân vì đã lựa chọn những câu hát dễ hiểu để mọi người có thể biết nhiều hơn về lịch sử dân tộc. Nam danh hài dù chịu áp lực là cha nuôi của Hoàng Quân nhưng anh cũng hết lời khen ngợi sự cố gắng của cậu bé. Chỉ trong 5 ngày, học trò Khương Ngọc vừa học đàn và hát.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 5

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hoá thành Phi Nhung trong liên khúc Bạc Liêu hoài cổ - liên khúc ngợi ca quê hương đất nước. Đúng như dự đoán, cả 2 thầy trò trở về với sở trường nhưng lại thiếu bùng nổ như mong đợi.

Mỹ Linh thích giọng hát ngọt ngào của Phương Mỹ Chi nhưng tiết mục này không làm khó “chị Bảy” nên chị không đánh giá cao. Hoài Linh cũng cho rằng, giọng ca nhí làm khá giống phong cách đặc trưng của phiên bản gốc nhưng chưa thuyết phục anh. NSND Hồng Vân chờ đợi sự bùng nổ của con nuôi Quang Lê nhưng không hài lòng vì tiết mục thiếu đặc sắc.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 6

Gia Quý - Khánh Ngọc thử thách thể loại chầu văn trong hình tượng nghệ nhân Thanh Long với tiết mục Ông Hoàng Mười. Hoài Linh bất ngờ bởi cậu bé thể hiện nhiều làn điệu trong một bài văn. Anh ngỡ ngàng khi cả 2 cô trò đều là người Nam nhưng lại hát chầu văn khá tròn trịa. Mặc dù không am tường thể loại này nhưng Hồng Vân cho rằng Gia Quý rất xuất thần trong diễn xuất.

Mỹ Linh cũng thừa nhận mức độ quá khó của tiết mục nhưng chị thẳng thắn cho biết, Gia Quý chưa diễn ra chất ông Hoàng Mười dù đánh giá cao nỗ lực của 2 cô trò. Hoài Linh phản đối ý kiến người em thân thiết nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ vững lập trường khi nhận xét phiên bản mới còn khá chông chênh.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 7

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân chọn hình tượng của nghệ sĩ Bạch Long trong trích đoạn Trần Quốc Toản ra quân. Cả trường quay gào thét cổ vũ cho “thiên thần 7 tuổi” vì tiết mục xuất sắc vượt ngoài mong đợi.

Hồng Vân cảm thấy nhức đầu vì 2 tiết mục khiến chị “hồn siêu phách lạc”. NSND thừa nhận sự “lột xác” của công chúa út khi chỉ mới 7 tuổi đã thể hiện tròn trịa từ cách phát âm đến giọng hát và diễn xuất. Mỹ Linh dành từ “tuyệt vời” cho bé Bảo Ngọc vì sự nhập vai và chỉn chu như một người lớn. Nữ giám khảo cũng thừa nhận đã “nhức đầu” bởi các tiết mục đều hấp dẫn và lôi cuốn. Hoài Linh thừa nhận sự bất ngờ đến từ giọng ca nhí bởi thần thái và giọng ca tuyệt vời. Nam giám khảo mong cô bé 7 tuổi sẽ yêu cải lương cho đến khi khôn lớn.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 8

Minh Khang và Lan Phương thể hiện hai ca khúc DaddyGangnam style của Psy cùng sự trợ giúp của dàn vũ công. Cả hai khiến cả khán phòng trở nên rộn ràng với điệu nhảy ngựa nổi tiếng. "Con đẹp trai hơn chú Psy nên dù con có cố tình diễn đơ thế nào, con cũng không thể giống Psy. Mặt con có hồn hơn chú ấy", Hoài Linh nói. Hồng Vân cảm thấy hãnh diện vì cậu bé 10 tuổi hát và nhảy với tinh thần vô tư. Mỹ Linh tâm sự ngồi xem Minh Khang cô nhớ lại từng khoảnh khắc cậu bé cười, khóc trong chương trình. Họ nhận được giải Cặp thí sinh nỗ lực nhất với giá trị giải thưởng 30 triệu đồng.

Con nuôi Hoài Linh 'đánh bại' Phương Mỹ Chi, ẵm 700 triệu đồng ảnh 9

Cặp Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Katy Perry với ca khúc Firework mang đến không khí mở màn sôi động cho chương trình. MC Đại Nghĩa trêu bộ trang phục rực rỡ của hai thầy trò Trang Thư như "lồng gà".

Hoài Linh, Hồng Vân khen Trang Thư tự tin, hát tốt vì không gặp áp lực. "Con làm chủ sân khấu còn hơn cả cô Thúy Uyên vì cô ấy có lúc còn quên lời', Hoài Linh nói. Mỹ Linh tỏ ra rất thích màn trình diễn tràn ngập hiệu ứng pháo hoa, mang đến không khí từng bừng mùa lễ hội.

Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 Thanh Duy và Nhật Thủy góp phần khuấy động chương trình với các màn trình diễn sôi động.

Ma Kết

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.