Con trai Công Lý - Thảo Vân chiến thắng 130 triệu đồng ở game show

(Ngày Nay) - Bé Gia Bảo cùng ông nội Công Vị xuất sắc hoàn thành 7 nhiệm vụ của chương trình Cháu ơi cháu à để giành giải thưởng cao nhất. 
Tít và ông giành giải thưởng 130 triệu đồng. Ảnh: BTC
Tít và ông giành giải thưởng 130 triệu đồng. Ảnh: BTC

Tập 4 chương trình Cháu ơi, cháu à lên sóng ngày 4/2, cũng là hành trình cuối cùng của bé Gia Bảo (Tít) và ông nội Công Vị. Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đấu trường súng sơn để giải cứu con tin thành công, hai ông cháu thực hiện tiếp nhiệm vụ số 6.

Ở nhiệm vụ này, Tít cùng ông nội và ba người bạn của ông phải học thuộc và biểu diễn bài hát Năm anh em trên một chiếc xe tăng. Với ông Vị, đây là thử thách thực sự khó khăn bởi ông đã mất khả năng nghe.

Con trai Công Lý - Thảo Vân chiến thắng 130 triệu đồng ở game show ảnh 1Hai ông cháu Tít biểu diễn bài hát Năm anh em trên một chiếc xe tăng

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ hồi xưa ông nội hát rất hay, nhưng từ khi mất thính lực, ông cũng không muốn hát nữa. Ông nghĩ mình nghe không hiểu thì hát cũng chẳng đúng nốt, đúng nhịp.

Cuối cùng, với sự hỗ trợ của Tít và những người bạn, ông nội đã hát được. Trên sân khấu, Tít dùng tay để giữ nhịp cho ông. Chiến thắng thử thách thứ 6, ông nội chọn quà là một hộp dụng cụ sửa chữa với lời hứa sẽ dạy Tít học cách sửa dụng cụ gia đình để giúp đỡ mẹ Thảo Vân sau này. 

Nhiệm vụ thứ 7 trong Cháu ơi, cháu à dành cho hai ông cháu là Tít phải học tín hiệu Morse (Moóc-xơ ) trong vòng 2 giờ đồng hồ. Sau đó, Tít viết một câu để ông nội Công Vị có thể dịch được.

Ông Công Vị cho biết rất muốn dạy Tít học nhưng vì lý do sức khỏe, ông không thể hoàn thành mong ước này. Những người bạn thay ông dạy Tít về tín hiệu Morse để cậu bé viết lên dòng chữ "Con yêu ông" đầy tình cảm. Hoàn thành cả 7 thử thách, hai ông cháu xuất sắc giành được giải thưởng một chuyến du lịch châu Âu trị giá 130 triệu đồng. 

Tập 5 chương trình Cháu ơi, cháu à được lên sóng vào ngày 11/2 sẽ là hành trình của cặp chơi khác. Tuy nhiên, đến lúc này, ban tổ chức chưa tiết lộ. 

Theo Zing
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.