Công Phượng chia sẻ về chuyện đi phát tờ rơi tại Nhật

Được HLV Hữu Thắng chỉ định cùng Xuân Trường trao đổi với báo giới sau buổi tập chiều 4.10, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ chính thức về chuyện anh đi phát tờ rơi ở Mito Hollyhock.
Công Phượng đã dạn dĩ với báo chí hơn từ khi xuất ngoại chơi bóng
Công Phượng đã dạn dĩ với báo chí hơn từ khi xuất ngoại chơi bóng

“Tại Mito Hollyhock, trước mỗi trận đấu trên sân nhà sẽ có 5 cầu thủ thay phiên nhau đi. Tất cả mọi cầu thủ, cũng như nhân viên trong câu lạc bộ nhận trách nhiệm phát tờ rơi ở các khu vực công cộng để quảng bá cho trận đấu.

Đây là nhiệm vụ của mỗi thành viên của Mito Hollyhock để quảng bá, cho người hâm mộ biết đến trận đấu và đội bóng. Như tôi ở mùa bóng đá đã đi phát tờ rơi 2 lần”, Công Phượng cho biết.

Có một sự thật, sự xuất hiện của Công Phượng và 2 anh bạn đang chơi bóng ở nước ngoài là Tuấn Anh và Xuân Trường đã khiến các buổi tập của tuyển Việt Nam “nóng” hơn hẳn.

Nóng, vì rất nhiều các nam nữ thanh niên, học sinh ngồi đầy khán đài A để ủng hộ cho các thần tượng của mình. Đồng thời, trên sân tập tính cạnh tranh của đội tuyển cũng theo đó tăng nhiệt.

Về phần mình, Công Phượng đã phải đối mặt với khá nhiều câu hỏi về chuyện cá nhân. Tuy nhiên, anh đã tỏ ra bình tĩnh và lần lượt “hóa giải”, đặc biệt khẳng định bị coi là một ngôi sao không ảnh hưởng nhiều đến bản thân.

Công Phượng chia sẻ về chuyện đi phát tờ rơi tại Nhật ảnh 1

 Phượng đang đem đến cảm giác mạnh mẽ và rất trẻ trung khi trở lại Việt Nam,NGỌC LINH

Anh bộc bạch về mối quan tâm của mình: “Tôi cũng mới về 2 ngày. Tôi đang cố gắng hòa nhập cùng với đội. Cũng có khá nhiều bạn từng đá với em có mặt tại đây nên tôi cảm thấy mình hòa nhập khá ổn.

Trước dến giờ tôi thích đá bóng ngắn. Nay anh Thắng sử dụng bóng ngắn nên tôi thấy hợp hơn. Tôi thấy U.23 Việt Nam toàn các cầu thủ trẻ. Lên tuyển có nhiều cầu thủ lớn hơn, nhiều kinh nghiệm nên tôi học hỏi được rất nhiều từ họ”

Đã lâu rồi không có dịp tiếp xúc, nên báo chí đã rất quan tâm đến tâm tư tình cảm của chàng trai đang chơi bóng tại Nhật Bản. Đặc biệt lo lắng khi anh vẫn chưa thể cạnh tranh một suất đá chính tại Mito Hollyhock.

Công Phượng chia sẻ về chuyện đi phát tờ rơi tại Nhật ảnh 2

 Người hâm mộ TP.HCM đang chờ đón được xem Công Phượng thi đấu,NGỌC LINH

Công Phượng chia sẻ: “Tập ở Nhật căng hơn rất nhiều ở Việt Nam. Họ đá bóng nhanh hơn và áp lực nhiều hơn. Sau những tháng tập ở Nhật, điều tôi cảm thấy thích thú và rút ra là ý thức của bản thân, chẳng hạn như giờ giấc tập luyện hoặc ra sân như thế nào.

Tôi thấy so với đầu năm thì thể lực của tôi đã tốt hơn rất nhiều. Khi mà một cầu thủ không được thi đấu chắc chắn ai cũng sẽ rất buồn. Nhưng môi trường bóng đá ở Nhật cao hơn Việt nam và tôi đang rất cố gắng”.

Theo Thanh Niên

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.