Cuộc sống 'bà hoàng' của diễn viên Diễm My

Năm 1994, giới giải trí Sài Gòn bất ngờ khi ngôi sao màn bạc Diễm My kết hôn với một người đàn ông bình dị, chẳng mấy giàu có. Tuy nhiên, 15 năm sau, Diễm My đột ngột tái xuất, với vị thế khác hẳn.
Cuộc sống 'bà hoàng' của diễn viên Diễm My

Diễm My sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 3 chị em ở Sài Gòn. Bố mất sớm từ khi chị mới 4 tuổi. Nhưng ba chị em Diễm My may mắn có một người mẹ đảm đang, giỏi giang, có tài thu vén, quán xuyến gia đình đã quyết định hi sinh hạnh phúc riêng của mình, ở vậy nuôi ba chị em Diễm My khôn lớn.

Cuộc sống 'bà hoàng' của diễn viên Diễm My ảnh 1

Năm 17 tuổi (1979), khi đang là cô nữ sinh trường trung học Bùi Thị Xuân, Diễm My được đạo diễn Lê Dân mời đóng vai phụ trong một bộ phim. Đến năm 1983, chị đóng vai chính đầu tiên trong phim “Tiếng sóng”. Tuy nhiên, Việc “chưa có khả năng diễn xuất, giống như bình hoa di động” khi đó- như chị thừa nhận, khiến tên tuổi của Diễm My cũng chưa được nhiều người biết đến.

Bước ngoặt cuộc đời Diễm My là khi gặp được nhiếp ảnh gia Nguyễn Kỳ, khi chị được ông mời chụp ảnh người mẫu lịch trong một lần đến rửa ảnh tại cửa hiệu. Việc hợp tác với Nguyễn Kỳ khiến chị nhanh chóng trở thành “Nữ hoàng ảnh lịch” trong long người hâm mộ. Không ngoa khi nói rằng, những năm đó, hầu như nhà nào cũng treo lịch có ảnh chị.

Cuộc sống 'bà hoàng' của diễn viên Diễm My ảnh 2

Sau thành công với vai trò người mẫu ảnh, Diễm My tiếp tục bén duyên với điện ảnh. Chị được mời đóng vai một nữ biệt động thành trong “Dòng sông hoa trắng”, xuất hiện với nhiều tên tuổi khác như Lê Khanh, Trà Giang… Bộ phim khẳng định độ chín và năng lực diễn xuất của Diễm My sau nhiều nỗ lực.

Năm 1994, Diễm My bất ngờ lên xe hoa, để lại sự nghiệp đang lên. Giới giải trí Sài Gòn khi đó đều bất ngờ khi chị kết hôn với một người đàn ông bình dị, chẳng mấy giàu có. Tuy nhiên, 15 năm sau, Diễm My đột ngột tái xuất, với vị thế khác hẳn. Chị có một gia đình hạnh phúc với một người chồng tốt, hai cô con gái đáng yêu cùng cuộc sống xa hoa tới bất ngờ.

Cuộc sống 'bà hoàng' của diễn viên Diễm My ảnh 3

VTC News cho hay, vợ chồng mua căn biệt thự rộng hơn 1000m2 năm 1997 tại khu Thảo Điển, có giá hang triệu đô. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, Quận 2, TP.HCM.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, Diễm My đã trang trí vào ngôi nhà của mình theo phong cách Địa Trung Hải, khiến nó giống như một biệt thự bên bờ biển.

Ngoài ra, Diễm My còn sở hữu du thuyền có trị giá lên đến 2 triệu USD. Người trong giới xôn xao với sự kiện Diễm My là người đẹp đầu tiên của Việt Nam “chịu chơi” tậu du thuyền. Bữa tiệc sinh nhật của chị cũng được tổ chức tại địa điểm xa hoa này, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, trong làng giải trí.

Cuộc sống 'bà hoàng' của diễn viên Diễm My ảnh 4
Cuộc sống 'bà hoàng' của diễn viên Diễm My ảnh 5

Được biết, chiếc du thuyền này dùng để phục vụ cho mục đích công việc của chồng chị. Ngoài việc làm chủ một công ty xây dựng, chồng Diễm My còn thành lập thêm công ty chuyên kinh doanh các dịch vụ đóng và cho thuê du thuyền.

Sau nhiều năm chung sống, cuộc hôn nhân của Diễm My được truyền thông hết lời ca tụng. Chia sẻ về hạnh phúc bền vững của mình, Diễm My nói bao năm nay rằng bí quyết để chị trẻ đẹp, tươi tắn là vì chị hạnh phúc, được chồng yêu thương, chiều chuộng. Và khi người phụ nữ hạnh phúc thì niềm vui không thể giấu được trên gương mặt, thần thái.

Thảo Nhi (t/h)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.