Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù

Sau 20 năm, cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên đình đám một thời Lý Bảo Điền (Lưu Gù), Vương Cương (Hòa Thân), Trương Quốc Lập (Hoàng thượng) vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.
Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù

Vương Cương - Hòa Thân

Nhiều năm sau khi tham gia Tể tướng Lưu gù, "Hòa đại nhân" Vương Cương không có nhiều nét thay đổi. Dù tuổi cao, ông vẫn rất khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù ảnh 1

Diễn viên Vương Cương trong vai Hòa Thân.

Vương Cương sinh năm 1948 trong một gia đình công nhân bình thường tại Trường Xuân, Cát Lâm. Không chỉ nổi tiếng với vai diễn tham quan Hòa Thân, Vương Cương còn góp mặt trong các phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Tể tướng Lưu gù, Thần y đa tình... và tiếp tục để lại ấn tượng với khán giả ở Mộng đoạn Tử Cấm Thành.

Vương Cương trải qua ba đời vợ. Ông kết hôn lần đầu năm 1978. Nửa năm sau đám cưới, vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Họ ly dị sau một năm chung sống, dù con gái còn quá bé. Cuộc hôn nhân lần hai của Vương Cương kéo dài chưa đầy 5 năm. Năm 2006, ông quen và kết hôn nhanh chóng với Trịnh Diễm Đông - cô gái kém mình 20 tuổi. Sau đó vài năm, hai vợ chồng ông sinh một cậu con trai, con gái ông cũng sinh hạ một cô con gái. Ở tuổi 60, Vương Cương vừa làm cha, vừa lên chức ông.

Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù ảnh 2

Ở tuổi 60, Hòa Thân vừa làm cha, vừa lên chức ông.

Hiện tại, Vương Cương đã lui về ở ẩn. Ông ít khi tham gia đóng phim. Ngoài đời, "Hòa Trung Đường" là một người sống khá lặng lẽ, giản dị, một cuộc sống được cho là chịu ảnh hưởng từ tuổi thơ dữ dội của ông.

Lý Bảo Điền - Lưu Dung

Khán giả Việt Nam có lẽ đã quá quen thuộc với vị tể tướng lưng gù Lưu Dung - một vị quan thanh liêm, chính trực với những màn đấu trí đầy thông minh, dí dỏm với Hòa Thân trong bộ phim Tể tướng Lưu gù. Phim được thực hiện trong năm 1995, đến nay trở thành một trong những phim truyền hình khó quên của màn ảnh Hoa ngữ.

Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù ảnh 3

Lý Bảo Điền vai Lưu Dung trong Tể tướng lưng gù.

Sau thành công của Tế tướng Lưu Gù, diễn viên Lý Bảo Điền vẫn tiếp tục tham gia đóng phim và có nhiều vai diễn ấn tượng. Năm 2003, ông giành giải nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Phi Thiên lần 23, cùng với đó là hai giải nam diễn viên xuất sắc nhất và nam diễn viên được yêu thích nhất tại liên hoan phim Kim Ưng lần thứ 21 với vai Hỷ Lai Lạc trong bộ phim Thần y Hỷ Lai Lạc.

Ở tuổi 69, Lý Bảo Điền ngoài vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên kịch, ông còn là hội viên Hiệp hội nghệ thuật truyền hình Trung Quốc, Hội trưởng Hội nghiên cứu, phê bình Điện ảnh Trung Quốc. Ngoài ra, ông còn là chủ biên của cuốn từ điển nghệ thuật điện ảnh truyền hình Trung Quốc.

Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù ảnh 4

Lý Bảo Điền ở thời điểm hiện tại.

So với những diễn viên đình đám cùng thời trong làng giải trí khác, Lý Bảo Điền là người có cuộc sống trầm lặng hơn cả. Ông sống giản dị, yên bình khi không biệt thự xa hoa, không xe sang hay những ồn ào trong chuyện tình cảm.

Trương Quốc Lập

Trương Quốc Lập sinh năm 1955. Ông là nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Trung Quốc. Nổi tiếng là người chuyên vào vai hoàng đế, Trương Quốc Lập có sự nghiệp khá thành công. Ông gây dựng danh tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình chất lượng như Khang Hy vi hành, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Nạn đói 1942, Đường Sơn đại địa chấn, Ỷ thiên đồ long ký...

Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù ảnh 5

Trương Quốc Lập nổi tiếng với những vai Hoàng đế.

Ở tuổi 60, Trương Quốc Lập kiêm rất nhiều vai trò như Trưởng khoa Điện ảnh Đại học Trùng Khánh hay chủ tịch một công ty sản xuất phim ở Bắc Kinh. Ông còn làm MC, giám khảo cho các chương trình truyền hình.

Trương Quốc Lập kết hôn với người vợ đầu tên là La Tú Xuân. Cậu con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời năm 1982 và được đặt tên là Trương Mặc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không bền lâu. Sau cuộc hôn nhân đầu, Trương Quốc Lập làm đám cưới với nữ diễn viên Đặng Tiệp. Bà chính là người đóng vai vợ của Tể tướng Lưu Gù trong bộ phim cùng tên và đóng chung với chồng trong phim “Khang Hy vi hành”. Cặp đôi sống khá hạnh phúc nhưng không có con.

Cuộc sống sau 20 năm nhìn lại của dàn diễn viên Tể tướng lưng gù ảnh 6

Trương Quốc Lập và con trai.

Cuộc sống và sự nghiệp khá viên mãn, tuy nhiên danh tiếng của Trương Quốc Lập bị ảnh hưởng khá nặng nề khi cậu con trai duy nhất của ông từng bị vào tù vì dính líu tới ma túy.

Thanh Bình

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.