Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

Ba chị em gái nhà Cẩm Ly khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi tài năng âm nhạc và cuộc sống riêng giàu có nhưng vẫn vô cùng khiêm tốn.
Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

Cẩm Ly

Cẩm Ly là ca sĩ vô cùng nổi tiếng với dòng nhạc dân ca, trữ tình. Đến nay Cẩm Ly là người có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu và gặt hái nhiều thành công nhất ở thị trường trong nước. Gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong Top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường, ngay cả khi hát nhạc trẻ hay chuyển sang hẳn là "Nữ hoàng nhạc dân ca", cô đều được yêu thích và có giá cát-sê thuộc hàng cao của showbiz.

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 1

Gia đình của nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy, chủ của Kim Lợi Studio, một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn.

Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn hộ xa hoa hơn 1 triệu đô tại quận 7. Giới nghệ sĩ đều không ai lạ về độ giàu có của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy. Mặc dù vậy giàu có, Cẩm Ly vẫn chọn cách sống bình lặng, không khoe khoang.

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 2

Căn nhà của nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Hà Phương

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của Minh Tuyết.

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 3

Gia đình của nữ ca sĩ Hà Phương.

Hiện tại, người đẹp đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú Mỹ gốc Việt tên Chính Chu. Ông Chu từng chia sẻ gặp vợ lần đầu khi vốn tiếng Việt còn rất tệ nên không hiểu hết những gì Hà Phương hát. Nữ ca sĩ tiết lộ, quen nhau được 3 tháng thì Chính Chu ngỏ lời yêu. Hai năm sau đó (2002) cả hai người thành thân. Hiện hai người đã có 2 mặt con gái. Cả gia đình định cư tại Mỹ nhưng mỗi năm, Hà Phương đều dành thời gian về làm từ thiện tại Việt Nam.

Theo một số nguồn tin, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (gần 21.000 tỷ đồng) và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ, nên việc cô ở tại các căn hộ penthouse đắt giá nhất nước Mỹ hay đi diễn bằng phi cơ riêng là... chuyện nhỏ với Hà Phương.

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 4

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 5

Căn biệt thự của gia đình Hà Phương tại Mỹ.

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 6
Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 7

Gia đình nữ ca sĩ còn sở hữu cả chuyên cơ riêng.

Có được người chồng giàu có và quyền lực nhưng Hà Phương vẫn vô cùng khiêm tốn. Cô rất ít khi chia sẻ với công chúng về chuyện riêng tư lẫn khoe khoang của cải.

Minh Tuyết

Nữ ca sĩ Minh Tuyết là em út trong gia đình Cẩm Ly. Minh Tuyết nổi tiếng là thành viên xinh đẹp, sexy nhất trong 3 chị em.

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 8

Vẻ ngoài nóng bỏng của Minh Tuyết.

Đầu năm 2013, nữ ca sĩ này cũng đã lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều khá giàu có tại Mỹ. Đám cưới của cô được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất TP.HCM với rất nhiều khách mời là người nổi tiếng của làng giải trí.

Cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ của Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết ảnh 9

Minh Tuyết trong lễ cưới.

So với mức độ thành công của chị Tư, Minh Tuyết cũng không hề kém cạnh khi vừa sang Mỹ vài năm đã nhanh chóng nổi tiếng và vươn lên sao hạng A tại thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng được biết đến với hàng loạt bài hit cùng album song ca cùng Bằng Kiều.

Thanh Bình

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.