Cuộc tình sóng gió của ca sĩ Hồng Nhung và Thương Tín

Điều khiến nhiều người tò mò nhất khi tìm đọc cuốn hồi ký này chính là những câu chuyện phiêu lưu tình ái, những người đàn bà đã đi qua đời Thương Tín.
Cuộc tình sóng gió của ca sĩ Hồng Nhung và Thương Tín

'Thương Tín, một đời giông bão', cuốn hồi ký đầu tiên của Sáu Tâm vừa ra mắt độc giả. Hồi ký do nhà báo Đinh Thu Hiền chắp bút dài 192 trang và có thể coi đã điểm lại gần như mọi biến cố trong cuộc đời dài 60 năm của Thương Tín.

Đây cũng là cuốn hồi ký của người nổi tiếng không ngại tiết lộ những bí mật sâu kín, những chuyện mà chắc chắn với nhiều người khác sẽ là 'sống để bụng, chết mang theo'.

Trong cuốn hồi ký Thương Tín không chỉ kể lại chuyện anh bị một người phụ nữ luống tuổi hiếp dâm nhiều lần khi mới 13 tuổi mà còn không ngại ngần kể lại việc anh bị một ông bầu tên Xuân lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò nhất khi tìm đọc cuốn hồi ký này chính là những câu chuyện phiêu lưu tình ái, những người đàn bà đã đi qua đời Thương Tín.

Cuốn hồi ký dành khoảng 1 trang để điểm lại cuộc tình tình cờ giữa Thương Tín và nữ hoàng ảnh lịch Diễm My một thời. Tuy nhiên, nhiều cuộc tình đề cập trong 'Thương Tín, một đời giông bão' còn chi tiết và gây sốc hơn nhiều.

Cuộc tình sóng gió của ca sĩ Hồng Nhung và Thương Tín ảnh 1

Điều khiến nhiều người tò mò nhất khi tìm đọc cuốn hồi ký này chính là những câu chuyện phiêu lưu tình ái, những người đàn bà đã đi qua đời Thương Tín.

Bên cạnh việc nhắc tới cuộc hôn nhân giữa Thương Tín và người vợ đầu Thủy Tiên, 'Thương Tín, một đời giông bão' còn đề cập khá chi tiết đến những mối tình đi qua cuộc đời Thương Tín như H.Đ, hai người phụ nữ cùng tên là Lệ Hằng, Hà... hay những người đàn bà si mê anh vô điều kiện như Nghĩa, Phương Quỳnh, thậm chí cả giây phút yếu lòng với đệ nhất mỹ nhân một thời - Thẩm Thúy Hằng...

Thương Tín cũng dành khá nhiều trang để nói về ca sĩ Hồng Nhung. Tuy nhiên đây không phải là 'Hồng Nhung răng khểnh ngoài Hà Nội mới chuyển vô' mà là người gốc Hoa, chuyên hát nhạc sôi động, kém Thương Tín tới 11 tuổi. Ba cô là bạn của Thương Tín, thừa hiểu tính cách của anh nên phản đối kịch liệt cuộc tình này. Thêm vào đó, mẹ của Hồng Nhung cũng thừa nhận yêu Thương Tín - vốn là bạn thân của chồng, nên càng khiến anh khó xử vô cùng.

Tuy nhiên sau đó, do được mẹ Hồng Nhung ủng hộ nên cô đã xách vali sang ở cùng anh, vào năm 1986. Mối tình kéo dài tới 10 năm. Thương Tín thì thèm con kinh khủng, trong khi Hồng Nhung không thích trẻ con và cũng không sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để sinh con cho anh.

Cô lén Thương Tín đi phá thai tới 4-5 lần, cứ có bầu là bỏ. Anh chỉ biết điều đó khi một người bạn bác sĩ khuyên Thương Tín về nói với cô đừng phá thai nữa vì rất nguy hiểm. Thương Tín cho Hồng Nhung 1 năm để mang bầu và sinh con nhưng sau thời hạn đó cô vẫn chưa có gì nên hai người đã chia tay.

Bên cạnh việc điểm lại những người phụ nữ đi qua trong đời, Thương Tín cho hay các chuyện tình một đêm 'dạng linh ta linh tinh' thì rất nhiều, có khi vài cuốn sách cũng không kể hết.

P.V

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.