Đàm Vĩnh Hưng bị chất vấn về thiệp cưới với Dương Triệu Vũ

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ cho biết ngoài việc biết cách đối phó với "bão" truyền thông, anh còn là người bao đồng và ai làm việc cùng Mr. Đàm đều "lời" vì được anh chăm chút ở hậu trường.
Thiệp mời khiến mạng xã hội cho rằng Mr. Đàm tổ chức đám cưới với Dương Triều Vũ. Ảnh: FBNV.
Thiệp mời khiến mạng xã hội cho rằng Mr. Đàm tổ chức đám cưới với Dương Triều Vũ. Ảnh: FBNV.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền tấm thiệp viết tên Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triều Vũ. Nhiều nghi vấn được đặt ra đây là thiệp cưới của nam ca sĩ và đàn em. Khi được hỏi về thông tin này, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi chỉ cười lớn.

Xuất hiện tại trường quay Người hát tình ca 2017 chiều ngày 9/5, nam ca sĩ tiếp tục nhận được những câu hỏi chất vấn về tấm thiệp cưới với Dương Triều Vũ. Mr. Đàm thẳng thắn cho hay anh là người của showbiz hơn 20 năm nay, thời gian đủ lâu để biết cách đối phó với “cơn bão” truyền thông.

“Mình phải có gì đó mới mẻ mới hút được khán giả. Từ lúc tấm thiệp được chia sẻ, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về vấn đề này. Nhưng chúng ta phải tuân thủ theo luật chơi của tôi và ê-kíp đặt ra... cứ chờ đúng thời điểm ắt sẽ biết”, anh giải thích.

Khi bị cho là dùng chiêu trò để đánh lừa truyền thông và khán giả, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận, anh cho rằng đó là sự “cộng sinh”, cả hai bên đều có lợi. Và trong mối quan hệ này, người trong cuộc cần có sự thông minh và đủ khéo léo.

“Trong cách nhìn của tôi, nghệ sĩ và báo giới sinh sống với nhau giống như giữa mẹ chồng và nàng dâu. Nếu cô con dâu biết cách sống với gia đình chồng, biết vâng lời, làm đẹp lòng nhà chồng, chắc chắn sẽ rất được thương yêu, trân trọng, thậm chí có khi còn hơn cả con ruột.

Có những cô con dâu còn đủ sức áp đảo, điều khiển được gia đình chồng thì cũng có những cô khác vì quá hiền lành mà bị nhà chồng đè nén, áp chế đủ điều”, cựu huấn luyện viên The Voice nêu quan điểm.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn nhận mình mắc “căn bệnh” bao đồng. Khi làm việc cùng một ê-kíp, thấy người này tóc tai chưa ổn, người kia trang điểm chưa đẹp, anh sẽ có ý kiến. Ngay cả đến khi ngồi ghi hình, góc máy, ánh sang chưa tốt, Mr Đàm cũng muốn điều chỉnh sao cho mọi thứ tốt nhất.

Thậm chí, có khi trong cảnh quay đó thiếu trang phục, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẵn sàng cho mượn. "Những thứ đó không bao giờ bị ràng buộc bởi những điều khoản trong hợp đồng. Chắc có lẽ vì vậy mà người ta cảm thấy lời khi làm việc cùng tôi", anh nói.

Theo Zing
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.