Đàm Vĩnh Hưng bỏ 12 tỷ đồng làm “Diamond show” ở Hà Nội?

(Ngày Nay) - Thông tin mới nhất về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng là chi phí tổ chức đêm nhạc “Diamond Show” ngày 1, 2/10 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội sẽ lên tới 12 tỷ đồng, thay vì 9 tỷ đồng như được đồn đoán trước đó.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ 12 tỷ đồng làm “Diamond show” ở Hà Nội?

Thông tin mới nhất về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng là chi phí tổ chức đêm nhạc “Diamond Show” ngày 1, 2/10 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội sẽ lên tới 12 tỷ đồng, thay vì 9 tỷ đồng như được đồn đoán trước đó.

Con số này được chính Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ trong buổi họp báo về chương trình chiều 13/9, tại Hà Nội.

Cũng theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, sở dĩ chương trình được đẩy lên tới con số kỷ lục này là để “chiều” được những đòi hỏi cầu kỳ của Đàm Vĩnh Hưng. Vị đạo diễn này còn nói, “Diamond Show” không chỉ vượt lên trên tất cả các đêm nhạc trước của Mr Đàm mà còn là chương trình đỉnh nhất về đẳng cấp hiện nay (?)

Nói về tên gọi và ý tưởng của “Diamond Show” đạo diễn này cũng cho hay, ban đầu đêm nhạc hướng đến việc tôn vinh vị thế của Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Mr Đàm đã chia sẻ về giấc mơ ngập tràn kim cương của mình, và từ đó “Diamond show” đã ra đời.

Tất nhiên, kim cương chỉ là đồ trang trí có tính chất mô phỏng về hình ảnh mà thôi. Câu chuyện “đốt” hết 12 tỷ đồng cho show được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ được đầu tư cho những ý tưởng “độc và lạ” về trang hoàng sân khấu, đạo cụ, sắc phục và vũ đoàn.

Đàm Vĩnh Hưng bỏ 12 tỷ đồng làm “Diamond show” ở Hà Nội? ảnh 1

 Phục trang cầu kỳ của Mr Đàm. (Ảnh: Bảo Minh)


Ví dụ, chỉ riêng khâu chuẩn bị hơn 600 phục trang cho 130 vũ công đã ngốn hết chi phí lên gần 4 tỷ đồng. Phần trang phục cho “Diamond Show” được ông hoàng nhạc Việt đầu tư một con số không nhỏ với sự góp mặt của các nhà thiết kế tên tuổi cho các ngôi sao Holywood như Lady Gaga, Beyonce…

Chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình, Mr Đàm cho biết 24 trong tổng 26 ca khúc dự kiến được sử dụng trong liveshow đều gắn liền với yếu tố vũ đạo – đây là một ý tưởng chưa bao giờ được Mr Đàm thực hiện trước đó. Anh nhấn mạnh rằng, sẽ không có tiết mục nào giống với tiết mục nào, ngay cả trang phục, phụ kiện, giày dép…của anh và vũ công sẽ không bị trùng lắp ở tất cả các tiết mục trong “Diamond Show.”

Thậm chí, cũng theo Đàm Vĩnh Hưng để biến sân khấu theo cách nói của chính anh là “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá!” thì toàn bộ không gian đó sẽ không có chỗ cho dàn nhạc, thay vào đó Mr Đàm sẽ hát trên nền nhạc thu sẵn (?)

“Diamond Show” còn là chương trình đầu tiên và duy nhất mà Mr Đàm sẽ không hát “hit” nào của mình. Đổi lại, danh sách ca khúc sẽ bao gồm các "bài hát quốc tế” dẫn dắt khán thính giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích.

Đàm Vĩnh Hưng bỏ 12 tỷ đồng làm “Diamond show” ở Hà Nội? ảnh 2

 Mr Đàm hát trong buổi họp báo (Ảnh: Hải Huy).

Bên cạnh đó, khách mời trong show lần này cũng là những cái gương mặt quen thuộc, những cái tên dễ đoán như: Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ và Noo phước Thịnh.

Thành ra, điều gây hiếu kỳ về “Diamond show” kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng vẫn là: Mr Đàm sẽ hát cái gì? Và hát nhạc ngoại quốc như thế nào? Việc đốt 12 tỷ có làm khán giả đến với “Diamond show” được mãn nhãn và mãn cả nhĩ?

Tất nhiên, với con số đầu tư lên đến 12 tỷ, cũng không loại trừ, Mr Đàm cao hứng tặng cả kim cương để tri ân khán giả! Đẳng cấp chiêu trò và thói “chơi ngông” của “ông hoàng nhạc Việt” thì ai cũng biết rồi đấy.

Nghe đâu, cũng trong show lần này Mr Đàm còn cho đặt ở sảnh ra, vào sân khấu một bức tượng Đàm Vĩnh Hưng bằng sáp, chuẩn với phiên bản gốc tới từng milimet. 

Trộm nghĩ, đã chịu chi đến 12 tỷ rồi sao không làm quá đi, tạc hẳn tượng bằng kim cương, vừa chuẩn tên gọi “Diamond Show” vừa oách không?

Theo Vietnamplus
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.