Đàm Vĩnh Hưng khổ tâm vì phải sống giả tạo

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi phải tập che đậy! Tập cách đứng lên thật nhanh cho mỗi lần khuỵu ngã vì bão giông, tập chịu đựng và tập luôn cả cách đón nhận những nỗi buồn một cách chuyên nghiệp”.
Đàm Vĩnh Hưng khổ tâm vì phải sống giả tạo

Đàm Vĩnh Hưng mệt mỏi khi không được là chính mình. Mọi cảm giác thất vọng, ê chề như bủa vây quanh anh.

Đàm Vĩnh Hưng khổ tâm vì phải sống giả tạo - anh 1

Ngay sau khi đăng tải, "bức tâm thư" khá dài của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng cảm của nhiều người hâm mộ. Mọi người động viên và ủng hộ tinh thần nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng khổ tâm vì phải sống giả tạo - anh 2

Nội dung bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng: "Trong đời bạn có bao nhiêu lần phải giả vờ vui và làm cho mọi người vui? Còn tôi thì đó là công việc, cách một ngày tôi phải thực hiện như thế một lần! Tôi quan sát và để ý điều này từ lúc lên lớp 6, bắt đầu từ những lời khen và kế tiếp là những trận đòn... Dần dần tôi biết sợ và né tránh các lời khen... Vì vậy tất cả những niềm vui của tôi đều chết yểu! Tôi đã có những tháng ngày cùng cực trong tâm hồn mình!

Đàm Vĩnh Hưng khổ tâm vì phải sống giả tạo - anh 3

Tôi phải tập che đậy! Tập cách đứng lên thật nhanh cho mỗi lần khuỵu ngã vì bão giông, tập chịu đựng và tập luôn cả cách đón nhận những nỗi buồn một cách chuyên nghiệp! Tôi thật sự đang rất buồn, thất vọng, ê chề... Cảm giác bị phản bội thật là đau! Đau lắm! Nhưng tôi phải cười! Phải hạnh phúc! Vì sao? Vì tôi đã rồi! Nên có ai tin thằng cha đó khổ? Thằng đó lại chiêu trò nữa đấy! Hoặc ôi! Thằng đó hát nhiều tiền mà! Làm màu làm mè đấy! Hoặc cho vừa! Nổi tiếng cho lâu vào!...

Bấy nhiêu thôi cũng đủ ép tôi vào vai phải vui vẻ, phải sang chảnh, phải thàmh công... phải hạnh phúc và luôn luôn tỏ ra ta đây là người như thế này thế nọ! Đọc đến đây chắc là trong bạn sẽ có nhiều câu hỏi lắm! Tôi viết "thư" này không trông chờ ai thương hại! Please (Xin) đừng! Tôi cần được nhẹ lòng thôi! Chỉ vậy thôi! Tôi không muốn choàng lên vai người thân của mình thêm một gánh nặng nào! Không muốn! Trăm ngàn lần không!".

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.