Đàm Vĩnh Hưng suy sụp đến tột cùng

Từ trong những vụn vỡ đổ nát đã trào ra cơ man nào là thất vọng, chua chát, ê chề, tê buốt, ghê sợ, khinh khi pha một chút tiếc nuối và trộn thêm một ít cay đắng! - nam ca sỹ chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng suy sụp đến tột cùng

Cách đây mấy ngày, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có một status tâm trạng khiến fan thực sự lo lắng. Những tưởng sau dòng trạng thái ấy, được mọi người quan tâm, động viên, anh sẽ khá hơn.

Đàm Vĩnh Hưng suy sụp đến tột cùng - anh 1

Không ngờ, cách đây ít giờ trên trang cá nhân anh lại đăng tải một status khác. Nội dung status khiến khán giả cảm thấy Đàm Vĩnh Hưng đang rơi vào bế tắc nào đó khó giải quyết dẫn đến trình trạng mất ngủ thường xuyên.

Nội dung status như sau: “Giấc ngủ là điều duy nhất đựơc xem như là nơi ẩn nấp cuối cùng của tôi... Vậy mà cũng không nắm giữ được lúc này! Nằm được một chút là giật mình hoài luôn!

Suy nghĩ, suy diễn, suy tư... Rồi đến suy sụp thật sự là rất gần...

Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ rơi vào tâm trạng hiện tại! Mặc dù đã xem va đọc khá nhiều về những trường hợp đau lòng như thế!

Đã hết thật rồi! Những lung linh đã vỡ tan... Từ trong những vụn vỡ đổ nát đã trào ra cơ man nào là thất vọng, chua chát, ê chề, tê buốt, ghê sợ, khinh khi pha một chút tiếc nuối và trộn thêm một ít cay đắng!

Tôi không biết cách nào để xây lại bức tường thành lung linh đó! Nếu có thì nó cũng chỉ là cái "khác" và thật là tôi không cần nữa...".

Đàm Vĩnh Hưng suy sụp đến tột cùng - anh 2

Người hâm mộ đặc biệt là các fan ruột của anh hết sức lo lắng. Tất cả mọi người đều muốn chia sẻ nỗi lòng cùng anh.

Đàm Vĩnh Hưng suy sụp đến tột cùng - anh 3

Đàm Vĩnh Hưng là ngôi sao số 1 của showbiz Việt. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang đó vẫn còn nhiều điều chất chứa trong tâm hồn của "Ông hoàng nhạc Việt". Hy vọng rằng Mr. Đàm sẽ mạnh mẽ vượt qua và hết mình cống hiến cho nghệ thuật, không phụ lòng mong mỏi của nhiều người yêu mến.

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .