Đàm Vĩnh Hưng trả dần 10% mỗi tháng cho 10 chủ nợ

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ cho biết, hiện tại có khoảng hơn 10 chủ nợ và anh xin trả dần, 10% mỗi tháng.
Nam ca sĩ cảm thấy đau đớn khi bị người thân lừa gạt hết lần này đến lần khác.
Nam ca sĩ cảm thấy đau đớn khi bị người thân lừa gạt hết lần này đến lần khác.

- Sau lần lên tiếng về nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng đã có một cái Tết như thế nào?

- Cố gắng thì cũng thấy vui. Nhiều khoảnh khắc Hưng có niềm vui riêng. Tết này, tôi đi diễn nhiều, giao thừa hát ở 3 điểm về tới nhà đã quá 12h nên tự xông đất nhà mình luôn.

- Tại sao mới đầu năm mà anh lại quyết định đăng hình rất đông chủ nợ đến nhà đòi lấy tiền?

- Cũng đã qua Tết, chứ mùng 1, mùng 2 mới đáng sợ. Hưng cũng phải có câu trả lời rõ ràng cho mọi người, cho công chúng. Đó là cách sắp xếp cuối cùng để Hưng chốt lại vụ này, không nhắc đến nữa.

- Anh nói rằng đây là lần cuối cùng mình 'gánh nợ' cho mẹ, nhưng dường như đã có rất nhiều lần cuối như vậy?

- Đó là lý do mà Hưng đã viết rằng sẽ không có ai biết rõ tâm trạng Hưng thế nào. Cảm giác bị người thân lừa gạt đau lắm, bên ngoài mình có cách đáp trả họ nhưng niềm tin đã không còn nữa. 

Khó ai hiểu được Hưng, nhiều người lên tiếng dạy đời, thể hiện rằng rất hiếu thảo nhưng Hưng bất chấp, chẳng quan tâm. Vấn đề lớn nhất là Hưng muốn cho mọi người biết, tránh để không tạo ra chuyện này nữa.

Trước đây thì Hưng giấu, tự thanh toán, mỗi lần khoảng 4%, 5% nhưng quá đông, 40 - 50 người thì làm sao mình trả hết được. Số nợ đó phải trả hơn 20 tháng mới hết được còn như hiện tại, mười mấy người thì Hưng xin trả 10% thì sẽ nhanh hơn.

Coi như họ đã đầu tư sai chỗ, 10 tháng sau lấy lại vốn chứ giờ có thưa kiện thì cũng là dân sự thôi chứ không phải hình sự, không ghép được tội gì mà đi tù thì mẹ anh cũng không sợ nữa vì cũng đã 2 lần, như vậy sẽ mất tiền của mọi người.

Đồng tiền đổ ra rồi hốt vô, đó là Hưng đã cư xử rất đàng hoàng, nếu mình cứ cương, ngang ngược thì cũng không ai làm gì được. Cần luật pháp thì có luật pháp, cần kiểu gì có kiểu đó nhưng mình không sống dơ bẩn như vậy được, nên đây là lần cuối cùng Hưng giải quyết việc nợ nần này.

Đàm Vĩnh Hưng trả dần 10% mỗi tháng cho 10 chủ nợ ảnh 1

Chủ nợ đến nhà Đàm Vĩnh Hưng.

- Qua lần này, mẹ có nói gì với anh?

- Mẹ chỉ nhắn tin xin lỗi, nói là lần cuối cùng trong đời, nhưng đã quá nhiều lần như vậy nên Hưng cũng không muốn nói gì nữa... Hưng chẳng trả lời.

- Là một người sống nặng tình như vậy, anh có chắc chắn đây sẽ là lần cuối cùng 'gánh nợ' cho mẹ?

- Lúc trước Hưng giấu nên mọi người không biết, còn bây giờ thì đã công bố khắp nơi, ai cũng biết thì chắc chắn sẽ là lần cuối cùng, ai cho mượn nợ nữa phải tự gánh chịu. 

- Sau khi đăng clip lần 2, anh có bị chủ nợ làm phiền nữa không?

- Sau đó thì có người gọi tới, hỏi giờ giải quyết thế nào. Họ nói chuyện cũng đàng hoàng, nói chung là tất cả chủ nợ đều biết chuyện và họ nắm phần thua. Vì anh nói chuyện lập luận rất rõ, mình mở đường ra cho họ nên họ đồng ý theo hướng giải quyết của mình.

Trước đây, anh từng cương tay đôi với họ, muốn chém hết cả gia đình anh cũng không can thiệp vô. Họ cũng đều là người lớn, đụng tới chuyện nợ nần thì chưa biết sao chứ đụng tới chuyện thương tích là liên quan tới luật pháp, họ cũng không dám làm. Mình đàng hoàng họ cũng đàng hoàng, đến xã hội đen cũng đàng hoàng luôn.

- Nhiều fan chia sẻ rằng đi xem ca nhạc thấy rất thương anh vì để kiếm tiền mà nhiều khi hát tới mức khàn tiếng. Anh cũng từng nói rằng mình đã 'già' rồi và quá mệt mỏi với việc phải trả nợ, vậy anh có cảm thấy thương chính mình?

- Thật ra thì không phải trả nợ Hưng cũng sẽ hát như vậy, ngày mai sẽ thế nào mình không cần biết còn đêm nay phải hát cho thật đã trước, đó là con người của Hưng.

Còn về việc trả nợ, mình không quá kém cỏi, có thể tự lo được nhưng mà chủ nợ họ thấy mình trả nhanh quá thì lại tiếp tục khiến mẹ lâm vào cảnh nợ nần. Rất nhiều lần như vậy nên mình phải giải quyết dứt điểm chứ hết chịu đựng nổi rồi.

- Lần đầu chia sẻ về việc gánh nợ 20 tỷ, anh bị ảnh hưởng tâm lí nặng nề, còn hiện tại anh cảm thấy thế nào?

- Quá nhiều lần rồi nên giờ Hưng chỉ cảm thấy ức vì bị gạt bởi chính người thân của mình.

- Tính đến thời điểm này, số nợ mà anh trả cho mẹ đã lên đến con số bao nhiêu?

- Hưng xin phép không nói con số cụ thể vì nhạy cảm. Có nhiều người lên mạng nói 20 tỷ có là gì đâu, rất mạnh miệng, toàn 'thánh chém' thôi.

Người thì nói làm ra tiền như Đàm Vĩnh Hưng thì bấy nhiêu đáng là gì. Họ có ở trong nhà Hưng đâu mà biết mình có bao nhiêu tiền. Mình đọc để biết người ta nói gì chứ mình đã làm thì không sợ và mục đích quan trọng nhất là để người ta biết chuyện và không cho mượn nợ nữa.

Nhìn vô cái nhà của mình thấy to quá, rồi nói má Đàm Vĩnh Hưng nên nhiều người cho mượn liền, không có lúa cho mượn gạo... tiền lãi thì cao, dễ quá mà. Cho mượn tiền thì có nhiều lí do lắm, thậm chí là để có thể tiếp cận Hưng, vì yêu quý Hưng...

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Theo Báo Đất Việt

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.