Dàn hoa hậu Việt Nam đồng loạt chia vui với Đặng Thu Thảo

(Ngày Nay) - Sau khi hàng loạt trang báo đưa tin về đám cưới ngày 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín

Ngày 4/9, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Trung Tín vào đầu tháng 10 đồng loạt được báo chí đăng tải cùng với hình ảnh một tấm thiệp mời đầy lãng mạn với bối cảnh được chụp tại vịnh Ninh Vân, Nha Trang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Dàn hoa hậu Việt Nam đồng loạt chia vui với Đặng Thu Thảo ảnh 1Hình ảnh tấm thiệp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau một ngày im lặng, cô đã chính thức lên tiếng xác nhận với người hâm mộ về tin vui sẽ lên xe hoa cùng bạn trai trên trang cá nhân. Cô gửi lời xin lỗi khán giả vì đã để mọi người biết thông tin về đám cưới của cô thông qua báo chí chứ không phải chính cô công bố.

Người đẹp cũng nói rằng cô đã lên kế hoạch và có thời gian cụ thể để báo tin vui cho mọi người nhưng giờ mọi thứ "đã không còn là điều bí mật nữa". Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, yêu thương của người hâm mộ cũng như bạn bè, người thân.

Thu Thảo và bạn trai đã yêu nhau được 3 năm và hôm qua cũng là ngày kỉ niệm lần gặp gỡ đầu tiên của hai người. Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh năm 1987, là một doanh nhân thành đạt, đang là CEO tập đoàn Trung Thủy - một tập đoàn sở hữu nhiều bất động sản có tiếng tại TP.HCM. Anh từng tốt nghiệp đại học tại Úc và với những gì làm được, Trung Tín đã được tạp chí Forbes vinh danh trong top 30 người trẻ dưới 30 tuổi thành đạt.

Đám cưới của Hoa hậu Đăng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp. Đặc biệt, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đã gửi rất nhiều lời chúc phúc “có cánh” đến Thu Thảo.

Dàn hoa hậu Việt Nam đồng loạt chia vui với Đặng Thu Thảo ảnh 2Hoa hậu Ngọc Hân

"Chúc cho hai bạn trăm năm hạnh phúc. Cặp này sinh ra là để dành cho nhau, mong Thảo sẽ có hạnh phúc viên mãn và tròn đầy y như vẻ đẹp của bạn ấy. Mong rằng cuộc sống hôn nhân của Thảo sẽ nhẹ nhàng và bình yên giống như vẻ đẹp của cô ấy" - Hoa hậu Ngọc Hân gửi lời chúc ngọt ngào đến Đặng Thu Thảo. Cô cho biết mình không bất ngờ trước thông tin này bởi cô đã biết từ khá sớm. 

Dàn hoa hậu Việt Nam đồng loạt chia vui với Đặng Thu Thảo ảnh 3Hoa hậu Kỳ Duyên

"Duyên rất vui mừng và mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với chị Thảo. Duyên là người đăng quang sau năm của chị Thảo nên hai chị em khá có duyên với nhau trong nhiều sự kiện, dù không quá thân nhưng Duyên luôn ngưỡng mộ cuộc sống của chị Thảo. Duyên mong chị Thảo sẽ hạnh phúc với những gì mà con tim đã chọn" - Hoa hậu Việt Nam 2014 , Kỳ Duyên chia sẻ. Cô bật mí thêm mình là một fan hâm mộ trung thành của cặp đôi Trung Tín - Thu Thảo từ rất lâu và thực tâm chúc phúc cho hai anh chị.

Dàn hoa hậu Việt Nam đồng loạt chia vui với Đặng Thu Thảo ảnh 4Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My chia sẻ cô rất kính trọng bậc đàn chị Thu Thảo và khi biết tin Thu Thảo sắp lên xe hoa thì rất mừng. "Khi My biết tin Hoa hậu Thu Thảo và anh Trung Tín sắp về chung một nhà, thực lòng mình cảm thấy vui và hạnh phúc lây cho họ vì hai người quá đẹp đôi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc và đặc biệt là chị Thảo sẽ mãi mãi xinh đẹp như bây giờ!", cô nói.

Dàn hoa hậu Việt Nam đồng loạt chia vui với Đặng Thu Thảo ảnh 5Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tuy chưa có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện nhiều với đàn chị nhưng cô luôn dành cho Đặng Thu Thảo tình cảm trân trọn, sự ngưỡng mộ với lối sống sạch và trái tim nhân ái, thường xuyên giúp đỡ người khác của đàn chị.

"Ngay khi nghe thông tin về việc chị Thảo và anh Tín sắp sửa kết hôn, Linh thật sự rất vui vì showbiz lại sắp sửa có thêm một cặp đẹp đôi nữa rồi. Trên cương vị là đàn em từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Linh mong chị Thảo mãi mãi hạnh phúc, mãi mãi vui vẻ và vững bước trên đoạn đường mà mình đã chọn" - Đỗ Mỹ Linh cho biết. 

Tổng hợp
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.