Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập

(Ngày Nay) - Sáng 26/2, Ban nhạc Bức Tường cùng toàn thể thành viên trong đội xe phân khối lớn đã diễu hành để khởi động cho đêm diễn tưởng nhớ cố nhạc sỹ Trần Lập tối hôm nay tại Cung Văn hóa Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập

MC Anh Tuấn, một thành viên trong ban tổ chức đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại!" cho biết, ban nhạc Bức Tường và toàn thể thành viên đội xe môtô phân khối lớn sẽ diễu hành khắp Hà Nội để lấy khí thế cũng như để "mời anh về với đêm diễn". Đích thân MC Anh Tuấn đã chạy chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của cố nghệ sỹ Trần Lập.

Trước đó, với mong muốn một lần nữa thực hiện ý nguyện cao đẹp của Trần Lập, gia đình nhạc sĩ cùng ban nhạc Bức Tường và những người bạn thân thiết đã quyết định tổ chức một đêm điễn duy nhất mang tên "Trần Lập: Hẹn gặp lại" vào ngày 26/2/2017 tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội.

Không chỉ tôn vinh sự nghiệp và những cống hiến của Trần Lập trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, đêm nhạc còn mong muốn truyền đi những thông điệp giàu cảm hứng của anh, thông điệp về nghị lực và khát vọng sống.

Tham gia đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn như: ban nhạc rock Ngũ Cung, MicroWave, ca sĩ Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng, Hà My, Hoàng Mario, Tuấn RC, Dũng Joon, Hiếu Hotsky và các khách mời đặc biệt khác. Tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của các thành viên ban nhạc Bức Tường - những người đã đồng hành cùng Trần Lập trong suốt một thời gian dài. 

Liveshow "Trần Lập: Hẹn gặp lại" sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 Chủ nhật ngày 26/2 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. 

 Một số hình ảnh buổi diễu hành:

Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 1Hàng trăm xe phân khối lớn đã tập hợp, diễu hành qua nhiều tuyến phố để lấy khí thế cho đêm diễn tối nay mang tên'Trần Lập - Hẹn gặp lại.' (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 2Chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của Trần Lập sẽ được MC Anh Tuấn - người bạn thân thiết của Trần Lập chạy như để mời anh về với đêm diễn
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 3Hàng trăm anh em trong đội xe phân khối lớn của Hà Nội đã tụ tập về Sân vận động Quần Ngựa
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 4Đội xe sẽ diễu hành khắp Hà Nội để lấy khí thế cho show diễn và hướng công chúng đến thông điệp mà các anh em đi xe đồng lòng muốn chia sẻ: 'Vì một cộng đồng khoẻ mạnh'. 
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 5Đoàn xe sẽ diễu hành qua các tuyến đường: Liễu Giai - Đào Tấn - Vành đai 2 - Võ Chí Công - Cầu Nhật - Cầu Đông Trù
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 6Đoàn xe chạy nghiêm túc, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông và hướng mọi người chú ý đến thông điệp 'Vì một cộng đồng khoẻ mạnh'
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 7
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 8
Theo Vietnamplus
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.