Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập

(Ngày Nay) - Sáng 26/2, Ban nhạc Bức Tường cùng toàn thể thành viên trong đội xe phân khối lớn đã diễu hành để khởi động cho đêm diễn tưởng nhớ cố nhạc sỹ Trần Lập tối hôm nay tại Cung Văn hóa Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập

MC Anh Tuấn, một thành viên trong ban tổ chức đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại!" cho biết, ban nhạc Bức Tường và toàn thể thành viên đội xe môtô phân khối lớn sẽ diễu hành khắp Hà Nội để lấy khí thế cũng như để "mời anh về với đêm diễn". Đích thân MC Anh Tuấn đã chạy chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của cố nghệ sỹ Trần Lập.

Trước đó, với mong muốn một lần nữa thực hiện ý nguyện cao đẹp của Trần Lập, gia đình nhạc sĩ cùng ban nhạc Bức Tường và những người bạn thân thiết đã quyết định tổ chức một đêm điễn duy nhất mang tên "Trần Lập: Hẹn gặp lại" vào ngày 26/2/2017 tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội.

Không chỉ tôn vinh sự nghiệp và những cống hiến của Trần Lập trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, đêm nhạc còn mong muốn truyền đi những thông điệp giàu cảm hứng của anh, thông điệp về nghị lực và khát vọng sống.

Tham gia đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn như: ban nhạc rock Ngũ Cung, MicroWave, ca sĩ Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng, Hà My, Hoàng Mario, Tuấn RC, Dũng Joon, Hiếu Hotsky và các khách mời đặc biệt khác. Tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của các thành viên ban nhạc Bức Tường - những người đã đồng hành cùng Trần Lập trong suốt một thời gian dài. 

Liveshow "Trần Lập: Hẹn gặp lại" sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 Chủ nhật ngày 26/2 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. 

 Một số hình ảnh buổi diễu hành:

Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 1Hàng trăm xe phân khối lớn đã tập hợp, diễu hành qua nhiều tuyến phố để lấy khí thế cho đêm diễn tối nay mang tên'Trần Lập - Hẹn gặp lại.' (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 2Chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của Trần Lập sẽ được MC Anh Tuấn - người bạn thân thiết của Trần Lập chạy như để mời anh về với đêm diễn
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 3Hàng trăm anh em trong đội xe phân khối lớn của Hà Nội đã tụ tập về Sân vận động Quần Ngựa
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 4Đội xe sẽ diễu hành khắp Hà Nội để lấy khí thế cho show diễn và hướng công chúng đến thông điệp mà các anh em đi xe đồng lòng muốn chia sẻ: 'Vì một cộng đồng khoẻ mạnh'. 
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 5Đoàn xe sẽ diễu hành qua các tuyến đường: Liễu Giai - Đào Tấn - Vành đai 2 - Võ Chí Công - Cầu Nhật - Cầu Đông Trù
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 6Đoàn xe chạy nghiêm túc, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông và hướng mọi người chú ý đến thông điệp 'Vì một cộng đồng khoẻ mạnh'
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 7
Dàn xe phân khối lớn diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập ảnh 8
Theo Vietnamplus
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: