Danh hài Chiến Thắng công khai bạn gái kém 18 tuổi

Mới đây, danh hài Chiến Thắng đã công bố bạn gái mới kém anh 18 tuổi sau khi chia tay người vợ thứ hai được hơn nửa năm.
Danh hài Chiến Thắng công khai bạn gái kém 18 tuổi

Ngày bạn gái đưa về quê ra mắt, anh đã khá bối rối khi biết được tuổi của mẹ cô ấy. “Bà kém tôi 2 tháng tuổi. Lúc đầu tôi cũng không biết xưng hô thế nào cho phải, đến lúc ăn cơm xong thì cứ mẹ, con ngọt xớt lúc nào không hay”, diễn viên Chiến Thắng cười khi kể về bạn gái mới.

Từng nghĩ sẽ ở một mình đến già

Là người khá lận đận trong chuyện tình cảm nên ở tuổi 42, diễn viên Chiến Thắng đã qua hai lần đổ vỡ. Đầu năm 2015, anh bất ngờ chia sẻ với báo chí về việc đã ly hôn. Lý do được anh cho biết là do hai người không tìm được tiếng nói chung.

Ngoài ra, chuyện con chung, con riêng giữa anh và vợ cũng là một cản trở không nhỏ. Khi đến với nhau, vợ cũ của anh đã có 2 con riêng. Họ sinh thêm một cô con gái nữa nhưng khi ly hôn, Chiến Thắng cho biết: "Cô ấy giành quyền nuôi con vì cháu vẫn còn quá nhỏ. Bản thân tôi cũng đi diễn suốt nên đó cũng là giải pháp tốt cho cả đôi bên. Cô ấy chỉ đòi hỏi tôi phải có trách nhiệm đầy đủ với con cả về vật chất lẫn tinh thần. Và tất nhiên, nghĩa vụ đó chưa bao giờ bị tôi sao nhãng".

Danh hài Chiến Thắng công khai bạn gái kém 18 tuổi ảnh 1

Danh hài Chiến Thắng và người vợ thứ hai - chị Nguyễn Thanh Tám đã ly hôn từ tháng 6/2015.

Thời gian gần đây, mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, người ta thấy Chiến Thắng luôn có sự "tháp tùng" của một cô gái còn khá trẻ và khá xinh đẹp mới sinh năm 1993. Khi được hỏi, diễn viên "Nói xấu vợ" không ngần ngại thừa nhận đó là bạn gái mới yêu được vài tháng.

Anh tâm sự: "Sau khi ly hôn, tôi cũng đã xác định là sẽ ở vậy để cố gắng “cày” lấy tiền chu cấp cho các con (Chiến Thắng có một con trai với vợ đầu và một con gái với người vợ thứ hai - PV). Vì cũng mệt mỏi rồi, người ta 1 - 2 con thôi đã yên phận, tôi như thế là quá nhiều. Nhưng rồi mấy tháng trời thui thủi một thân một mình cũng cô đơn vô cùng.

Nhiều đêm nằm không ngủ, nhìn xung quanh chỉ có 4 bức tường mà thấy chạnh lòng. Nghĩ, giờ mình sống vì các con, nhưng sau này chúng có nơi chốn, mình không có ai thì chả hóa ra là làm phiền các con chăm sóc, phụng dưỡng à? Hơn nữa, đàn ông ở tuổi tôi cũng chưa phải là già, sống một mình như thế cũng hơi trái quy luật tự nhiên".

Chia sẻ về bạn gái mới, Chiến Thắng không ít lần phì cười vì nhắc nhớ đến nhiều tình huống hài hước khi anh mới làm quen và ra mắt gia đình bạn gái. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ Ánh - bạn gái của Chiến Thắng phải là diễn viên nhưng anh cho biết: “Cô ấy chỉ là người bình thường, có một cửa hàng may chăn, ga, gối, đệm. Lúc đầu, Ánh cũng có vẻ tự ti về nghề nghiệp của mình nhưng tôi bảo, làm nghề gì không quan trọng, chỉ cốt là tâm đầu ý hợp, yêu thương nhau là được”.

Nói về cơ duyên gặp gỡ, Chiến Thắng kể: "Chúng tôi quen nhau trong một buổi casting mà Ánh đến thử sức. Giữa rất nhiều người đến tham gia, tôi để ý đến Ánh vì cô ấy ngồi khá lặng lẽ một góc nên nói: "Trông em giống cô giáo hơn là diễn viên". Vài câu qua lại, chúng tôi chia sẻ về nghề rồi cứ thế thấy ngày càng gần gũi hơn".

Không sợ chênh lệch tuổi tác

Hỏi bạn gái của Chiến Thắng có thấy băn khoăn khi người yêu đã từng qua hai lần đò không, cô nói: "Em không quan tâm đến quá khứ của anh ấy mà chỉ cần biết hiện tại và tương lai là đủ rồi. Ngược lại, khi biết hoàn cảnh của anh, em thấy thương nhiều hơn".

Danh hài Chiến Thắng công khai bạn gái kém 18 tuổi ảnh 2

Chiến Thắng và bạn gái hiện tại kém 18 tuổi.

Điều cô lo nhất đó là chuyện mẹ cô kém người yêu 2 tháng tuổi. Cô tâm sự: “Ngày anh nói muốn về gia đình tôi chơi để xin phép bố mẹ cho đi lại, tôi run lắm. Tôi gọi điện về cho mẹ: "Mẹ ơi, anh ấy hơn tuổi mẹ thì có sao không?". May là gia đình tôi cũng đã biết anh qua các tiểu phẩm hài nên cũng có thiện cảm từ đầu. Bố mẹ cũng biết nhiều người đến với nhau khá chênh lệch tuổi tác mà vẫn sống với nhau hạnh phúc nên không câu nệ chuyện hình thức, miễn là tôi và anh có tình cảm thật sự với nhau".

Nói đến đây, Chiến Thắng ngắt lời người yêu: "Hôm ra mắt cũng khá hài hước. Lúc đầu, tôi không biết chào hỏi thế nào, cũng không nhớ lúc đó xưng hô là gì. Nhưng ăn cơm xong thì cứ “mẹ mẹ, con con” ngọt xớt. Cứ liều vậy mà được. Dù hơn tuổi nhưng yêu con gái nhà người ta thì phải gọi mẹ chứ chả nhẽ lại gọi là... em?".

Lúc giới thiệu bạn gái xinh đẹp, lại trẻ tuổi, nhiều người lo ngại Chiến Thắng sẽ khó mà chiều lòng được người đẹp. Nhưng anh bảo, đó không phải là điều anh lo lắng, bởi ngay từ đầu khi đến với Ánh, Chiến Thắng đã nói rất rõ về hoàn cảnh của mình là rất nặng gánh gia đình.

Phải nuôi con, lại là con trưởng nên phải có nghĩa vụ với cha mẹ ở quê. Diễn viên Chiến Thắng kể: “Tôi nói với Ánh là, nếu em đến với anh thì sẽ thiệt thòi nhiều hơn. Em muốn cái gì thì anh sẽ mua cho em, nhưng nó chỉ ở trong giới hạn thôi vì anh không phải là người giàu có. Cũng may, cô ấy còn trẻ nhưng rất biết nghĩ cho tôi và chưa làm gì khiến tôi phiền lòng. Thỉnh thoảng giận dỗi, tôi chỉ cần nói "một, hai, ba... cười", thế là quên hết, chả phải mua chuộc bằng các món quà đắt tiền như những người khác có người yêu chân dài”.

Hiện tại, do đang phải phân làm nhiều "vai" để lo cho cuộc sống và chăm sóc cha mẹ, có nghĩa vụ với hai con chung, lại đang làm nhà ở Vĩnh Phúc làm nơi chốn đi về nên Chiến Thắng cho hay, anh chưa nghĩ vội đến việc tái hôn. Anh quan niệm, hôn nhân trong cuộc đời của con người được chi phối bởi chữ duyên. Việc anh gặp trắc trở trong chuyện gia đình cũng là do duyên phận chứ không ai muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh ấy để rồi phải làm lại từ đầu. "Tôi và Ánh mới chỉ bắt đầu một mối quan hệ mới. Chuyện tình cảm cũng cần phải qua những năm tháng nhất định để cảm nhận rõ nét hơn rồi quyết định cũng chưa muộn", danh hài Chiến Thắng nói.

Theo GĐ&XH

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.