Danh hài Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi

Danh hài Hoài Linh đã chính thức nhận bé Nguyệt Cát, con gái Thúy Nga làm con nuôi.
Danh hài Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi

Chiều 30/11, Thúy Nga chia sẻ trên Facebook tin vui bé Nguyệt Cát đã được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi.

Danh hài Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi - anh 1
Danh hài Hoài Linh nhận bé Nguyệt Cát, con gái Thúy Nga làm con nuôi

Thúy Nga chia sẻ: “Bắt đầu từ hôm nay Nguyệt Cát được Ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rùi nhé! 2 Mẹ con vui toá nhảy vào lòng Ba Linh mà ngồi! Kỉ niệm chộp hình ngày kết nạp thêm đứa con Út ít của Ba Linh. Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là "Anh" bây giờ phải gọi là "Ba của bé Cát”. P/s: Ông bà mình nói "Công sanh không bằng công dưỡng" phải không ạ?”.

Danh hài Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi - anh 2
Hoài Lâm là con nuôi được chú ý nhất của Hoài Linh.

Danh hài Hoài Linh là nghệ sĩ nhận rất nhiều con nuôi của showbiz Việt. Có thể kể đến những con nuôi như Quán quân Gương mặt thân quen Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên, bé Ben (Nguyễn Hoàng Quân – sinh năm 2004), bé Kim Cương (con gái nghệ sĩ Hồng Tơ), nữ ca sĩ Thái Trân…

Danh hài Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi - anh 3
Danh hài Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi - anh 4
Nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ: "Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là "Anh" bây giờ phải gọi là "Ba của bé Cát”".

Như vậy bé Nguyệt Cát, con gái của danh hài Thúy Nga đã trở thành con gái nuôi mới nhất của Hoài Linh sau ca sĩ Thái Trân, con gái nghệ sĩ Hồng Tơ và là một trong số những con nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh.

Con gái Thúy Nga tên là Tiana Nguyệt Cát, mang quốc tịch Mỹ. Bé Nguyệt Cát chào đời vào tháng 5/2011, một năm sau khi Thúy Nga kết hôn với ông Nguyễn Văn Nam. Con gái 4 tuổi của Thúy Nga sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Theo chia sẻ của Thúy Nga trước đây, từ nhỏ Nguyệt Cát đã sớm bộc lộ tố chất nghệ thuật nhưng Thúy Nga muốn bé được phát triển tự nhiên nên không hướng con theo đuổi nghệ thuật như mẹ.

Danh hài Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi - anh 5
Bé Nguyệt Cát 4 tuổi có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương

Đầu năm 2015, khi xảy ra scandal ồn ào với chồng cũ – ông Nguyễn Văn Nam, Thúy Nga từng phát biểu rằng: “Bé Nguyệt Cát không phải là con gái ông Nam”. Tuy nhiên sau đó trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã thừa nhận sự thật rằng bé Nguyệt Cát chính là con gái ông Nam, chồng cũ của cô và phát biểu “quá sốc” khi đó là do Thúy Nga không đủ bình tĩnh khi xảy ra ồn ào.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.