Đạo diễn 'Kong' tiết lộ bức ảnh thích nhất và bật mí về những ‘thổ dân’ Việt Nam

(Ngày Nay) - Mới đây, đạo diễn "Kong: Skull Island" đã đăng tải bức hình ông cho là thích nhất cùng những diễn viên quần chúng ở Việt Nam.
Hình ảnh và dòng trạng thái đạo diễn Kong đăng tải trên trang cá nhân.
Hình ảnh và dòng trạng thái đạo diễn Kong đăng tải trên trang cá nhân.

Đó là bức ảnh hậu trường nữ diễn viên Brie Larson chụp cùng những “thổ dân” do những diễn viên quần chúng Việt Nam thủ vai. Theo Jordan Vogt-Roberts, khoảnh khắc này được chụp khi cả đoàn làm phim đi ăn trưa.

Jordan tâm sự: “Những người dân địa phương Việt Nam làm việc cùng chúng tôi ở Ninh Bình thật tuyệt vời. Cảnh quay với Brie là một trong những phân cảnh tôi yêu thích nhất. Khi cả đoàn làm phim đi ăn trưa, tôi ở lại cùng Brie và chụp bức hình này cùng với người dân Việt Nam.

Phải mất mấy tiếng mới trang điểm xong cho họ, thông thường mọi người sẽ rất mệt mỏi nhưng sự nhiệt tình của họ quả thực rất có sức lan tỏa. Brie và tôi được họ tiếp thêm năng lượng rất nhiều. Tôi yêu những gì họ mang lại cho bộ phim và những câu chuyện thể hiện trên gương mặt họ”.

Được biết, đạo diễn Kong sẽ trở lại Mỹ trong vài ngày tới. Như chia sẻ, sau khi bán được nhà ở Los Angeles và sắp xếp công việc, anh sẽ trở lại Việt Nam để sinh sống.

Đạo diễn 'Kong' tiết lộ bức ảnh thích nhất và bật mí về những ‘thổ dân’ Việt Nam ảnh 1Jordan dùng bữa tối tại nhà riêng của Hồ Ngọc Hà.

Cuối tuần qua, Jordan đã tranh thủ thời gian đi xem các dự án nhà ở Thủ Đức và quận 7 nhằm tìm mua nhà. Jordan cho biết anh thích ngôi nhà có diện tích rộng rãi, đủ không gian sống, sinh hoạt, dễ di chuyển vào trung tâm. Ngoài ra, anh còn có thể bố trí được văn phòng và mời đồng nghiệp nước ngoài sang làm việc hay mời bạn bè đến giải trí cuối tuần.

Ngoài ra, tối 18/3, đạo diễn Kong có ghé qua nhà riêng và dùng bữa tối cùng gia đình Hồ Ngọc Hà tại quận Bình Tân (TP.HCM). Hồ Ngọc Hà và Jordan được cho là có mối quan hệ khá thân thiết do đã quen từ trước đó.

Theo Tiền Phong
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: